Thứ Ba, 4 tháng 1, 2022

Lời Cám Ơn Muộn Màng…


Đã 7 tháng nay, tôi như người mất hồn, vất va vất vưởng như người đã chết.
Hôm nay mới sực nhớ chưa cảm ơn các quý thầy cô và VTT đã phân ưu trên Trang nhà ngay sau khi vợ tôi qua đời.

Hôm nay tôi xin quỳ lạy để xin thứ lổi cho hành động không thể tha thứ được .
- Trước hết, qua trang Nhà các vị hiệu Trưởng, Ban GĐ, nhân viên và cựu học sinh PTG và ĐTĐ Cần Thơ. Các hội nhóm PTG/ĐTD khắp nơi trên thế giới và anh chị phụ trách trang nhà tại Houston-TX

- Đầu tiên xin gs PKT tha tội bất kính đã có một hành động thật khó mà xí xóa. Thầy đã phân ưu cùng gia đình em và thắp nén tâm hương cầu nguyện cho vợ em sớm siêu thoát để an nghỉ đời đời nơi cửa Phật.

- Kế đến, xin gởi đến bạn Trần bang Thạch, người phụ trách Trang Nhà PTG-ĐTĐ đã rất nhanh nhẹn thông báo hiền thê của huynh qua đời và đã tập họp những lời phân ưu lên hệ thống của Trường ta. Ngoài ra bạn còn nguyện cầu hương linh vợ huynh sớm được vãng sanh miền lạc cảnh.

- Huynh cũng chân thành xin lỗi bạn VTT Mai xuân Thành vì bạn đã nguyện cầu hương linh của vơ huynh được nhẹ nhàng siêu thăng tịnh độ miền cực lạc cõi Vĩnh Hằng. Bạn đã đồng cảm với bài thơ khóc vợ của huynh khiến huynh vô cùng xúc động.

- Xin được cám ơn bạn Song Quang, người bạn đồng song thuở nào…Bạn đã nguyện cầu hương linh vợ tôi sớm siêu thoát về cõi niết bàn.

- Xin được cám ơn bạn Tháí Huy bạn đã phân ưu cùng gia đình tôi và tang quyến. Bạn cũng xin hiệp nguyện cùng gia đình và nguyện cầu hương linh vơ tôi sớm về miền cực lạc.

- Xin được cám ơn cô giáo / nhà thơ Kim Phượng đã gởi lời phân ưu cùng huynh và gia đình. Và cũng cầu nguyện cho vợ huynh sớm tiêu diêu miền Tiên cảnh

- Xin được cám ơn thầy giáo/ nhà thơ Quên Đi đã xin được đồng hành chia sẻ niềm đau cùng tôi và gia quyến. Bạn đã nguyện cầu hương linh vợ tôi sớm yên nghỉ thảnh thơi miền tiên cảnh.

- Xin cám cám ơn tiểu muội nữ sĩ Kim Oanh dã cùng hiệp nguyện cho vợ huynh sớm tiêu diêu miền tiên cảnh.

- Xin được cám ơn hia Đỗ chiêu Đức có bài thơ đọc lên thật là cảm động, rơi nước mắt luôn:

Bà Đã Đi Rồi

Nhất dạ phu thê bách dạ ân,
Bà đà ngọa bệnh lánh dương trần.
Đồng cam cộng khổ bao xuân hạ,
Trăm đắng ngàn cay bấy tháng năm.
Tử biệt đã đành đau đứt ruột,
Sinh ly chi xiết nỗi thương tâm.
Từ nay tôi sống làm sao nhẻ ?
Chỉ đợi gặp bà dưới cõi âm!

Đỗ Chiêu Đức

- Xin được cám ơn bạn Cao mỹ Nhân; Bạn đã có bài thơ họa khiến nước mắt tôi chảy nhiều đêm sau đó, khi dem ra đọc lại cho con cháu nghe.

Thành Kính Phân Ưu cùng tang quyến nhà thơ Dương Hồng Thủy.
Cầu nguyện cho Hương Linh Bà Phan Thị Tiếng, phu nhân của Nhà Thơ Dương Hồng Thủy sớm phiêu diêu mìền Cực Lạc
Xin thắp nén hương xa,
Thân Kính

Họa Bài Thơ:

(Khóc Bà Phan Thị Tiếng (Vợ Tôi) - Dương Hồng Thủy)

Một Nén Hương Xa

Thôi thế từ đây buồn nén chặt
Tình trăm năm nước mắt khôn cầm
Còn hôm nay, nhớ thương trào lệ
Ôm mặt sầu gìn giữ nghĩa thâm

Vâng, đúng là thơ cũng nghẹn rồi
Người đi, thảng thốt gọi " Trời ơi "
Làm sao có lại thời an ủi
Chuỗi thờ dài: " " bà nỡ biệt tôi "

Xin chúc người đi vào nhàn tản
Bên kia cõi thế, đẹp thân tâm
Nhà thơ HỒNG THUỶ từ đơn lẻ
Sẽ chỉ còn thơ lót chiếu nằm

Cầu nguyện phu nhân thi sĩ đây
Rời xa cõi tạm thảm thương này
Trần gian Thiên mệnh vô thường cả
Thành kính phân ưu, bái biệt ngày ...

Los Angeles 18 - 5 - 2021
Cao Mỵ Nhân

Dương hồng Thủy
Đêm 27/12/2021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét