Thứ Hai, 1 tháng 11, 2021

Lễ Hội Hóa Trang


(Thân tặng anh chị Minh & Hoa)

Hôm nay dự hội hóa trang
Mình làm công chúa thật sang bây giờ
Sau lưng có cánh thật to
Bay về tiên giới chẳng lo bị đày
Halloween lễ hội vui vầy
Ma đâu không thấy tiên đầy trần gian
Nhạc vui khung cảnh rỡ ràng
Thức ăn thịnh soạn đầy bàn quá ngon.
Hôm qua hai đứa giận hờn
Anh giận, mình dỗi chẳng còn gặp nhau
Bây giờ chàng ở nơi nào
Hóa trang dự hội biết đâu mà chờ
Trong đêm dưới ánh đèn mờ
Anh là ai nhỉ ngẩn ngơ mình tìm.
Là chàng hoàng tử đa tình?
Hay tên mặt quỷ đứng rình sau lưng?
Dancing nhảy nhót tưng bừng
Mệt nhoài thân thể hai chân rã rời.
Bây giờ mặt nạ lột rồi
Hóa trang đã hết, mình ngồi ngẩn ngơ
Kìa anh, anh đến bao giờ
Một chàng hiệp sĩ trong mơ thuở nào
Áo choàng phết đất đẹp sao
Đầu đội vương miện cúi chào "quý cô"
Mình cười như thuở ngây thơ
Yêu nhau ngây ngất duyên mơ ngày nào.
Hai ta tuổi hạc đã cao 
Halloween lễ hội vui sao đêm này.
Cám ơn đã có một ngày
Cho mình thoát xác thơ ngây với đời
Hôm nay ma giả vui chơi.
Mai kia ma thật, than ôi thật buồn.

Nguyễn Thị Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét