Thứ Tư, 3 tháng 11, 2021

Cát Bụi Tình Yêu



Tôi chẳng phải là hoa là lá
Tôi chỉ là hạt bụi thời gian
Theo gió tôi nghe lòng rạo rực
Tình yêu nào những lúc hoang mang

Tôi chỉ là hạt bụi chơi vơi
Lang thang trong gió cuốn mây trời
Rồi như đời chợt thương chợt nhớ
Bỗng dưng tình đã lỡ biết đau

Đôi khi tâm hồn nghe nức nở
Bởi tình yêu chẳng phải rong chơi
Biển sóng vỗ bờ đau cát trắng
Lòng bâng khuâng tận cuối chân trời

Những lúc lặng theo bước chân anh
Lòng nghe hạnh phúc lẫn yên bình
Trong mắt hồn ai đang êm ả
Ngàn sao ngủ dưới rặng thiên hà

Tôi đang đi vào trong cát bụi
Mênh mang như trở về phương Đông
Tình yêu say đắm bên trời ấy
Lỡ chuyến quay về một dòng sông

Ai biết giùm tôi một nỗi niềm
Vô ưu sao cát khóc một mình
Vì đâu đá nhỏ đôi dòng lệ
Suối tuôn sao cho cạn cuộc tình.

Lê Mỹ Hoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét