Thứ Tư, 8 tháng 9, 2021

Nhớ Bạn


Cùng các anh chị và các bạn,

Memorial Day năm nay (31 tháng 5, 2021 ), nhiếp ảnh gia Lê Đức Tế đã rủ tôi đi chụp hình lễ tưởng niệm các chiến sĩ trận vong. Sau đó, chúng tôi có hẹn gặp nhau ngoài cổng để cùng đi ăn "phở Sàigòn".

Rất ít khi bắt ai phải chờ, nhưng lần này tôi đã trể hẹn. Lý do: trên đường ra cổng, bỗng thấy xa xa thấp thoáng một bóng người, tôi vội tấp xe vào lề để ghi lại hình ảnh qua ống kính Tele. Tuy bất ngờ, nhưng đây là một trong những tấm ảnh thuộc thể loại báo chí (photojournalism) mà tôi ưng ý nhất trong ngày hôm ấy. Cám ơn anh Tế đã không phiền hà vì sự chậm trễ, mà còn tặng cho tôi một nụ cười thông cảm.

Xin chia sẻ một “câu chuyện” (không cần lời kể) dưới đây.
Thân tình

Hình Ảnh: Thịnh Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét