Thứ Tư, 4 tháng 5, 2022

Mừng Thơ Thêm Tuổi


May sao đời vẫn còn hoa
Câu thơ còn viết được là câu thơ
Tôi đi trong cõi hư vô
Chưa trăm năm vẫn ngẩn ngơ cõi người

Tôi đi giữa cái buồn vui
Thấy câu phù phiếm thấy đời phù vân
Tôi đi tìm bạn tri âm
Tình yêu vô lượng tình ân vô bờ

Tôi tình cờ được ước mơ
Có hoa trong ý có thơ trong tình
Tôi về quý trọng lời Kinh
Đem đôi chữ nghĩa chân thành dâng cao

Hẹn nhau ngày có Anh Đào
Có hương thơm ngát ngọt ngào nắng chia
Cho hồng từng mỗi bước đi
Cho thơ thêm tuổi cho mơ thêm vàng

Rồi tình từ những hân hoan
Rồi duyên từ những muộn màng trăng sao
Đời còn nặng nợ ly tao
Nay thơ mai nhạc đường nào cũng mong

Tôi còn mang áo thơ hồng
Cho tình nhau mãi đẹp từng bước đi
Không còn thêm ước mong gì
Tình em trọn vẹn giấc mơ một đời.

3/4/2022
Hoa Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét