Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Phiêu Lãng Ca - Thơ Lê Vũ - Nhạc Vũ Thiên Đại Dương - Tiếng Hát Trần Ngọc


Lãng ca là 1 bài thơ của tác giả Lê-Vũ, mà tôi đã được đọc trong thời gian ở trại tỵ nạn Palawan. Nay tôi xin mạn phép phóng tác và phổ nhạc bài thơ này, để tỏ lòng biết ơn đất nước CANADA, đã mở rộng vòng tay, cưu mang chúng tôi, những người Việt tỵ nạn đến đây, và nhất là những anh em của chúng tôi, còn kẹt lại ở Phi-Luật-Tân, vừa được yêu thuơng đón nhận và đang lần lượt đi định cư, dù rất muộn màng, sau bao nhiêu năm dài mong chờ, có đôi lúc tưởng như tuyệt vọng! Cám ơn Trời, cám ơn người đã cho chúng tôi : Những người rời bỏ quê hương trong nước mắt, cắt ruột ra đi, được có nơi nương dựa và sống cuộc đời đáng sống của miền đất hạnh phúc, đó là sự tự do mà chúng tôi hằng trân qúy.

Vũ-Thiên-Đại-Dương 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét