Thứ Hai, 16 tháng 10, 2023

Họp Mặt Với Chị Hồng Thủy Ở Nhà PLang, Huntington Beach, CA, 7-8/10/2023


Thưa quý anh chị em thân mến,
Cḥị Hồng Thủy kỳ này nhân dịp dự Đại Hội Trưng Vương ở Nam Cali vào cuối tháng 9/2023 đã đi thăm bạn bè hai miền Bắc, Nam Cali 20 ngày từ 20/9 - 10/10. PL vì bận đi Phi Châu và Florida 1 tháng đến đầu tháng 10 mới về, vừa may được chị Hồng Thủy dành cho hai ngày 7-8/10 tới ở chơi với PL trước khi về lại nhà MD.

PL cũng đã viết thư mời tất cả quý chị em CGV/MCTD Nam Cali, khoảng gần 10 người, đến nhà PL họp mặt với cḥị HT cho vui nhưng có lẽ quý vị này có thể vì đang đi chơi xa hoặc không đọc email nên không thấy trả lời, trừ Ngọc Hà vì sức khỏe không đến được và Vi Vân từ Los Angelos đến cùng ông xã, mang cho nhãn lồng và táo tầu cây nhà lá vườn thật ngon, Ngoài ra còn có vợ chồng nhà văn Khánh Lan xin đến thăm chị HT nên PL mời dùng cơm trưa luôn.


Cơm trưa là bữa cơm thanh đạm gồm Canh Chua Cá Hồi, Tôm Rim, Rau Muống Xào Tỏi (và Chè Thạch, trái cây tráng miệng) là những món chị HT đặc biệt yêu cầu vì trong suốt hai tuần trước ngày nào chị HT cũng được bạn bè yêu mến đưa đi ăn nhà hàng toàn những món cao lương mỹ vị nên chị thèm món cơm nhà quê, hihi... Tuy ít người nhưng lại rất vui vẻ thân tình, mọi người thoải mái ăn uống chuyện trò, nhất là có dịp được nghe Vi Vân kể chuyện vì đã khá lâu Vi Vân vắng mặt trên hai DĐ MCTD và CGV.
Sau khi mọi người ra về, hai chị em HT-PL có thì giờ relax, tỉ tê tâm sự chuyện buồn vui, có OX Barry ngồi cạnh nghe hai cḥi em nói chuyện hầu hết bằng tiếng Việt, thỉnh thoảng góp chuyện bằng tiếng Anh khi có dịp, cũng rất vui và dễ thương. Điều này khá hiếm vì Barry ít khi ngồi lâu nói chuyện với bạn PL như vậy, chứng tỏ chàng rất quý mến cḥị HT.


Buổi tối chị HT đòi ăn các món ăn còn lại buổi trưa vì chị th́ich và khen ngon. Đêm về PL ngủ với chị HT trên chiếc giường rộng trên lầu. Vì ban ngày bân rộn nên hai chị em khá mệt, sau khi tắm rửa xong, đặt mình xuống giường là PL ngủ ngay. Chị HT kể là gần về sáng, chị còn nghe PL ngáy, hihi...
Sáng hôm sau, sau khi điểm tâm với bánh mì nướng và trứng chiên, hai cḥi em có thì giờ làm người mẫu chụp hình cho nhau đủ mọi nơi từ trong nhà ra ngoài vườn sân trước, sân sau rất vui trước khi hai người bạn chị ̣đến đón về ở nhà họ và lại tiếp tục tiệc tùng họp mặt trứớc khi chị leo lên máy bay về lại nhà vào khoảng trưa hôm nay, 10/10.


Thời gian ở với chị HT chỉ tổng cộng có một ngày mà cũng đầy ắp kỷ niệm thật thân thương. Chị bây giờ rất dễ xúc động, nước mắt vòng quanh mỗi khi nhắc đến anh Viên. Nghĩ đến sự cô đơn và nỗi buồn mất anh của cḥi mà thương chị vô cùng. "Thời gian là phương thuốc nhiệm mầu" để xóa đi nỗi buồn nên ráng lên chị nha. Cám ơn chị đã cho em và Barry tròn một ngày chia vui, sẻ buồn với cḥị.
Hai chị em đã chụp trên 300 tấm hình kỷ niệm nhưng nhớ lời chị HT dặn đừng gửi nhiều hình quá, mọi người xem sẽ ngán nên PL cắt bớt, chỉ còn lại100 tấm, xin mời quý anh chị em xem cho vui.
Mến chúc sức khỏe và ngủ ngon!

PLang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét