Thứ Ba, 30 tháng 1, 2024

Chút Tâm Tình Với Chị Hồng Thuỷ


Em xin phép được nói thêm cảm nghĩ của em về chị Hồng Thuỷ.

Tháng 10.2023 khi nghe em sẽ có mặt tại Virginia, chị Hồng Thuỷ đa sốt sắng gọi em ghé ở với chị một hai hôm.
Em vui mừng lắm khi nghe chị gọi và cũng hồi hộp lắm.
Sáng sớm đó chị Hồng Thuỷ đi đón chị Mỹ ( chị Mỹ Hoàn) trước, sau đó hai chị đến đón em đang ở nhà bạn tại Falls Church.
Đoạn đường từ đó về Maryland hơi nhiều xe nhưng tay lái chị Hồng Thuỷ chắc chắn vững vàng khiến ngay chị Mỹ, cư dân tại Mỹ, phải suýt xoa thán phục.
Về nhà, chị Mỹ và em được đưa lên lầu cho mỗi người ngự riêng một phòng. Căn nhà nhiều phòng xinh xắn được Chị HT trưng bày rất mỹ thuật và rất ngăn nắp gọn gàng sạch sẽ.
Hỏi thăm mới biết chị tự lo lấy không nhờ người giúp việc. Em nễ quá, bấy nhiêu căn phòng mà một tay chị, một mình dọn dẹp hết.

Để đón khách, chị làm rất nhiều thức ăn, nào là món thịt nướng, món bún riêu cua, món. thịt bò filet xào, đặt mua bánh bột lọc bánh giò. Quá nhiều thức ăn chưa kể bánh trái của Bình An và Mẫu Đơn mang đến.
Chị Hồng Thuỷ nấu ăn ngon lắm các chị em ơi, các món chị tự tay làm đều phải gọi là cao thủ môn gia chánh Việt. Thịt nướng của chị sao mà mềm, juicy,thơm và chị nêm nếm sao mà vừa miệng quá. Món Bún riêu cua thì ngon đặc biệt với nhiều thịt cua làm dân bên Đức mê nhất món bún riêu như em mê mẫn.
Tháng 10, Maryland đẹp não nùng với lá đỏ lá vàng, chị Hồng Thuỷ đưa chị My và em đi thăm phong cảnh lá đổi màu để chị Mỹ tài hoa bấm cho em mấy tấm ảnh để đời.
Nhà có khách, gia chủ bận và mệt như thế nao, chị em mình ai cungx biết. Thế mà khi khách rút về phòng ngơi nghỉ thì chị Hồng Thuỷ sắp xếp dọn dẹp lại bếp núc và các chị em biết không, lúc đó là lúc chị HT ngồi vào máy lo đọc bài, viết lời giới thiệu bài cho Văn Bút.
Ui! Em không biết sức lực nào chị đảm đương hay như thế sau một ngày lái xe, tiếp khách! Ui, em phải gọi chị Hồng Thuỷ là super woman!

Chị Hồng Thuỷ nhiệt thành, hy sinh và rất rộng rải hào phóng với mọi người, đặc biệt là các chị em trong gia đình Cô Gái Việt. Em cám ơn chị thật nhiều.
Em cảm nhận được tấm lòng của chị Hồng Thuỷ và em hiểu vì sao chị được nhiều Hồng Phúc ban xuống đời chị như vậy.

 

Em có ngắm hình gia đình của chị Hồng Thuỷ và em thương mấy tấm hình này lắm lắm. Em gửi theo thư hình Ánh Chị lúc trẻ và lúc trung niên, hình nào Anh Chị cũng rất đẹp.

Thân mến,

Phi Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét