Thứ Ba, 16 tháng 5, 2023

Nhóm VBVNHGVDBHK và CGV/MCTD họp mặt nhà anh chị Viên - Hồng Thủy, Gaithersburg, MD, 3/4/2023

Ngày 3 April, một ngày trước khi bọn PL chia tay anh chị V-HT ra về, chị Hồng Thủy đã tổ chúc buổi họp mặt VBMDHK, CGV/MCTD ở nhà anh chị để mọi người có dịp gặp nhau.
Trong buổi họp mặt này, ngoài niềm vui bất ngờ cõ Ngọc Thúy từ Đức sang còn có sự tham dự của chị Ngọc Hạnh, chị LTNhị, chị LT Ý, chị Kim Phú, Hoàng Dung, Bình An, BB Phương Thúy & Khánh Hà, Thúy M, chị Mỹ Hoàn, anh Lê Tuấn, Phạm Thái & Hương, Tina, Phương Hoa & Khoa, PL, 4 chị em GS Hồng Ngọc và dĩ nhiên khổ chủ anh chị Viên & Hồng Thủy, tất cả 25 người.
Buổi họp mặt thật vui vẻ, thân tình, tay bắt mặt mừng cười nói râm ran, nhất là được gặp cô bạn trẻ Ngọc Thúy dịu dàng, khả ái mà từ lâu PL vẫn mến mộ văn tài.

Anh Viên hôm đó tuy không được khỏe lắm nhưng cũng lăng xăng dọn dẹp nhà cửa, niềm nở tiếp khách và còn tình nguyện giúp PL chụp hình một số hình cho mọi người. Khi PL ngỏ ý muốn chụp hình anh với bạn bè thì anh xua tay nói nhỏ, "Tôi không khỏe lắm nên không muốn chụp hình". Giờ nhớ lại, lại thấy lòng thật xúc động và nhớ thương anh vô cùng.
Thật thương chị Hồng Thủy đã bận rộn chuẩn bị hai món "signature" tuyệt hảo của chị Mì Xào Thịt Bò và Bún Riêu Cua từ đêm hôm trước và cả ngày hôm sau. Hai món này của chị được mọi người thưởng thức tận tình và khen nức nở. Ngoài ra còn có những món ngon độc đáo khác như Tôm Xòe của Thúy M, Gỏi Bắp Chuối Tôm của chị Mỹ Hoàn...

Đêm về khuya, một số khách về trước, còn lại Dung Dị, Ngọc Thúy và nhóm khách tại gia. Chị HT, PH và PL yêu cầu Dung Dị kể chuyện tiếu lâm, thế là cả bọn ôm nhau cười chảy nước mắt, đau cả bụng...
Ngày vui mới đó mà như đã quá xa...

Xin cám ơn chị Hồng Thủy đã tổ chức và tạo cơ hội cho mọi người gặp nhau, thắt chặt tình thân và cám ơn tất cả quí anh chị, các bạn đã đến họp mặt, gó phần tạo nên kỷ niệm đẹp khó quên.

Xin mời xem photo album buổi họp mặt với những hình ảnh cuối cùngcủa anh Viên.
Thương chúc an ành ̣đến với tất cả.

PLang

1 nhận xét: