Thứ Tư, 6 tháng 7, 2022

Cảm Ơn Em, Giot Nước Mắt Ngắn Dài

 


Tôi nhìn em khóc và tôi khổ
Làm sao để biến những giọt nước mắt thành nụ cười rạng rỡ
Làm sao cho em hết thương đau?
Làm sao để cho những ngày sau, nước mắt chỉ rơi ra vì hạnh phúc

Mình ôm nhau giã từ, chẳng biết đến chừng nào gặp lại?
Cảm ơn em, giọt nước mắt ngắn dài
Em sẽ ra đi….
về bên kia trời Âu, tôi ở lại
Người ở lại bao giờ cũng buồn hơn người phải ra đi
Buồn nhiều lắm!
Tôi thấy thế, cảm nhận như thế đó

Em thân ái, dễ thương ơi…
Tôi nghẹn ngào không thể khóc, không có nghĩa tôi buồn ít hơn em

Em về lại nước Bỉ, trời Âu
Đừng quên mang theo 1 chút nắng Cali, tình bạn cũ ấm nồng
Tôi muốn tặng cho em một đóa hồng
Một nụ hoa mới nở
Em mang theo em nhé, trời mênh mông!

Phải xa những người bạn mình thương mến
Buổi chia ly nào mà chẳng buồn, chẳng héo úa con tim!

Quách Như Nguyệt
Sept 17th, 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét