Thứ Năm, 26 tháng 5, 2022

Mừng Tuổi Lá Vàng

 

Tôi chúc mừng tôi tuổi lá rơi
Hồn thơ riêng phận ý riêng lời
Câu trao câu gửi lung linh mộng
Xin tạ ơn đời cuộc sống vui

Tôi chúc mừng tôi tuổi cuối chiều
Ngược xuôi ngang dọc chuyện thương yêu
Ân tình chiu chắt câu thơ mọn
Hoa nở cuối mùa hoa chắt chiu

Tôi chúc mừng tôi tuổi lá vàng
Đường đời vẫn bước bước thênh thang
Gặp bao giông bão sương cùng gió
Lòng vẫn lòng thơ áo vẻ vang

Tôi chúc mừng tôi thơ vẫn hồng
Trọn tình vẹn nghĩa bước đi chung
Câu thơ con chữ đầy hương sắc
Vẫn ước ao tình mãi mãi trong

Tôi chúc mừng tôi hết tuổi buồn
Đời còn dài ngắn mối tình con
Tôi trao tặng cả người yêu dấu
Có trái tim hồng dạ sắt son

Tôi chúc mừng tôi còn cõi thơ
Còn tình bằng hữu đẹp như mơ
Còn em ngày tháng cho thương nhớ
Cùng một dòng thơ ước trọn mùa.

SN 03/08/2022
Hoa Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét