Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2022

Bồng Bềnh Cõi Thơ



Rải tình vào cõi mênh mông
Rải thơ vào cõi vô cùng xuyến xao
Đưa tâm vào lối ngọt ngào
Tôi bâng khuâng rải ước ao vào tình

Tôi đi qua bước tồn sinh
Mong manh trút mớ vô tình rời vai
Tôi tìm nơi chẳng nhạt phai
Có tình thương giữa trần ai lặng thầm

Tôi tìm nơi có hương trầm
Có em có bạn xa gần câu thơ
Tìm nơi không có mơ hồ
Dệt bài thơ đẹp bốn mùa xuân hoa

Thích nơi có chút sương sa
Long lanh trong nắng hiền hoà sớm hôm
Tôi đi tìm đoá vô thường
Tay trong tay viết từng chương thơ dòng

Bỗng dưng rồi lại bỗng dưng
Tình cờ rồi lại ước mong tình cờ
Tôi lòng đã lạc quan thơ
Có em trọn kiếp nắng mưa tận cùng

Cho dù muôn nẻo hư không
Mượn hơi thơ ấm để hong áo đời
Mốt mai trong phút ngậm ngùi
Giữ trong tim những nụ cười hôm nay.

02/16/2022
Hoa Văn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét