Thứ Bảy, 10 tháng 7, 2021

Xin Cho Tôi


 (Xin kính tặng các anh chị em nào có đạo Phật.)

Cho tôi thuộc ít câu kinh.
Để tôi tận tụy cầu xin với đời.
Xin cho đôi lứa đẹp đôi.
Để tôi được nói những lời cảm ơn.
Cho tôi có những nụ hôn.
Để tôi xoa dịu căm hờn niềm đau.
Cho tôi xin ít phép mầu.
Để tôi san sẻ khát khao hoà bình.
Cho tôi thoát cảnh tử sinh.
Không còn những lúc giam mình trong mê.
Xin cho tôi giữ lời thề.
Tìm thấy Phật đạo nẻo về Thiên Sơn.
Cho tôi chấm dứt oán hờn.
Không còn ganh ghét,không còn giận ai.
Cho tôi thấy được tương lai.
Để tôi dừng lại điều sai đạo tà.
Không bị xúi giục quỷ ma.
Để bị chìm đắm ta bà hư không.
Cho tôi xin cánh sen hồng.
Thành tâm quỳ lạy Quan Âm độ trì.
Hoá giải hết Tham-Sân-Si.
Sáng soi ánh đạo từ bi Phật Đường.
A Di Đà Phật.

Hoàng Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét