Thứ Năm, 9 tháng 12, 2021

Đàm Trung Phán Cảm Tạ


Bào huynh Phêrô Đàm Trung Pháp của chúng tôi đã thất lộc tại Nam California vào ngày Dec.2, 2021, hưởng thọ 80 tuổi.
Tang lễ đã được cử hành vào ngày 12 tháng 12 tại Laguna Woods, CA, Hoa Kỳ.
Xin chân thành cảm tạ quý bạn hữu đã gửi lời chia buồn đến gia đình chúng tôi về sự ra đi của bào huynh chúng tôi.
Ngay từ năm 2011, khi chúng tôi thành lập trang mạng này, GS Đàm Trung Pháp đã đóng góp rất nhiều bài vở liên quan đến ngữ học, thơ, văn…bằng tiếng Việt, Anh Ngữ, Đức Ngữ, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha…
Anh tôi đã ra đi nhưng còn để lại cho chúng ta rất nhiều các đóng góp quý báu…
Một lần nữa, xin chân thành cảm tạ.
Kính chào,

Đàm Trung Phán
Dec.18, 2021

TIỄN ĐƯA

Tiễn anh về lại Cõi Trời,
Còn em ở lại với đời Trần Gian.
Chúc anh cuộc sống an nhàn,
Gặp cha, thăm mẹ, thênh thang cuộc đời.
Mai kia, em mãn kiếp người,
Gia đình đoàn tụ, tiếng cười trao nhau.

Xin mời Quý Vị vào xem youtube dưới đây. Có một sự trùng hợp rất đặc biệt: Video này
Hoàn tất hôm Dec.2, năm 2017 , đưa lên Youtube ngày Dec.3, 2017 và anh Pháp chúng tôi mất ngày Dec.2, năm 2021 sau đúng 4 năm.
Tôi làm youtube này để tiễn đưa một anh bạn vong niên rất thân của tôi mà tôi trân quý như một người anh ruột của tôi, giống như mối giao hảo giữa anh Pháp và tôi vậy.
Thôi thì, để tôi tiễn cả hai người anh của tôi!


https://youtu.be/QbZrd2ftfrw
Đêm đông trăng lạnh, Tiễn người ngàn thu – Winter Full Moon – Dec. 2017

Đàm Trung Phán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét