Thứ Ba, 9 tháng 11, 2021

Mùa Thu Và Tôi

4250 4 MuaThuVaToiHoaVan

Mùa Thu tháng Chín mùa Thu
Cuộc đời thiếu nhạc không thơ cũng buồn
Mùa Thu tháng Chín tôi còn
Có tình để nhớ tim son để chờ

Tôi lòng một lối thơ qua
Yêu Thu tháng Chín yêu Hoa tháng Mười
Gió đưa gió đẩy bồi hồi 
Tôi đi từng bước chân đời quẩn quanh

Tình chia ngào ngọt tâm tình 
Đường kia lối nọ bước thênh thang hồng
Mùa Thu tháng Chín tuổi mừng
Chờ ai bên chén rượu nồng gió đưa

Mùa Thu mùa của mộng mơ
Tuổi quên tuổi nhớ ngu ngơ phận đời
Mùa Thu về giữa cõi người
Chút tình thơ chẳng để vơi mộng thầm

Mùa Thu mùa của trăm năm
Lá vàng lá đỏ lá nằm bờ nghiêng
Mùa Thu tôi nỗi niềm riêng
Nay thi mai phú hồn nhiên dỗ dành 


Mùa Thu mùa của ân tình
Mùa Thu tôi giấc mộng lành nở hoa
Bên trời rạng rỡ câu ca
Mùa Thu tôi nắng chan hoà yêu thương.

9/22/2021
Hoa Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét