Thứ Năm, 14 tháng 3, 2024

Gởi Về Tôi

Tim tôi ơi! đêm nay sao buồn thế!
Mưa trong lòng ray rứt mãi không thôi
Nhớ thương ai len lén chảy vào đời
Say vần chữ nắn nót ghi từng chữ.
Ghép thành câu thức trắng đêm không ngủ
Gởi về ai mộng ước xác thân nhừ
Mây lưng trời trải xám ngập rừng thu
Vần thơ viết ngẩn ngơ tình ấp ủ.
Dệt thành thơ câu ân tình chưa đủ
Buổi ban đầu ấp úng chẳng nên lời
Nhưng nào ai, thấu hiểu nỗi lòng tôi
Dù có giận xin ai đừng trách nhé.
Lúc nào đó thơ tôi nếu có thể
Viết thành lời tâm sự nỗi riêng tư
Của một người phiêu bạt đã hình như
Bao luyến mến đong đầy chưa bày tỏ.
Gặp buổi đầu tim tôi vương vấn nhớ
Biết chăng ai, ai chớ để hững hờ
Những đêm dài đẹp lối trong cơn mơ
Tôi đã biết ru thơ vào giấc ngủ!!!


Thơ & Ảnh: Nguyễn Thành Tài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét