Thứ Năm, 13 tháng 4, 2023

Phạm Phan Lang Khóc Anh Bùi Cửu Viên


Chị Hồng Thủy thương yêu,

Lúc được chị gọi lúc 3 giờ sáng, 11/4/2023 với tiếng khóc nức nở "em ơi, anh đã đi rồi", em nghe như sét đánh bên tai! Tưởng nghe nhầm, em hỏi lại chị, rồi bật òa khóc cùng chị, làm cả nhà hốt hoảng, vây quanh. Từ hôm đó đến nay, dù bận rộn con cháu về thăm, không lúc nào em không nghĩ về anh chị. Chỉ mới đúng một tuần sau khi từ giã anh chị ra về (lúc đó anh vẫn còn khỏe, dù có hơi mệt và húng hắng ho, nhưng vẫn nhất quyết đưa chúng em ra phi trường, lái xe đi về gần hai tiếng đồng hồ) mà nay anh đã không còn nữa! Thật quá đau lòng.

Trước khi đi, anh còn pha cafe/nước trà và chiên trứng cho mọi người ăn sáng như mọi hôm. Ăn xong, anh còn nhắc em nhớ mang thức ăn để ăn trên máy bay. Thấy em chần chừ, anh lại giục nướng bánh Pate Chaude con gái biếu anh chị để mang theo. Em nướng hai cái thì anh lại bỏ vào lò nướng thêm hai cái nữa cho em. Giờ đây nghĩ lại giây phút đó và những săn sóc chu đáo anh dành cho cả nhóm trong suốt tuần lễ ở nhà anh chị, em lại xúc động nghẹn ngào, không cầm được nước mắt.
Anh đi rồi, chị của em biết sẽ làm sao? Em biết một cuộc tình nồng ấm, đầy yêu thương, hạnh phúc trên 60 năm của anh chị sẽ không dễ gì quên trong một sớm một chiều nhưng hãy rán lên chị nhé và xin chị hãy nghĩ rằng "mọi việc rồi cũng sẽ qua" và nếu phần số anh đã hết mà anh được ra đi nhanh chóng, thanh thản, không kéo dài thân xác đau đớn lê thê và làm khổ người nhà là một diễm phúc đó chị.

Nguyện cầu linh hồn anh Giuse Bùi Cửu Viên sớm được hưởng nhan Thánh Chúa và chúc chị bình an, mạnh khỏe, nhiều nghị lực để lo hậu sự cho anh và vượt qua cơn đau buồn vô cùng này.
Thành kính phân ưu cùng chị và gia đình,
Em PLang & Barry

Khóc anh Bùi Cửu Viên

Tin anh "đã mất" thật đau lòng
Nghe như tiếng sét tự thinh không
Sửng sốt, bàng hoàng, tim nhỏ lệ
Thương chị từ nay vắng bóng chồng

Chỉ mới tuần rồi ở nhà anh
Đón đưa nấu nướng anh thật nhanh
Thân ái, nhiệt tình anh săn sóc
Giờ đây hồi tưởng lệ vòng quanh

Xin anh nhẹ bước đừng lưu luyến
Nơi cõi trần gian lắm muộn phiền
Bên kia thế giới anh phù hộ
Vợ hiền yêu dấu được bình yên

Thành tâm em kính nén hương lòng
Nguyện xin chốn ấy anh thong dong
Thiên đường rộng mở anh thanh thản
An nghỉ vui chơi bến Vĩnh Hằng

PhamPhanLang
13/4/2023

-- 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét