Thứ Tư, 13 tháng 7, 2022

Hội Ngộ Nhân Dịp Chương Trình Vinh Danh GS Toàn Phong Nguyễn Xuân Vinh

Từ trái sang phải:
BS Nguyễn Văn Cơ, HD11(nguyên chỉ huy trưởng QYV Nguyễn Tri Phương, Huế và Bài Lao, Đà Nẵng và phu nhân) Tống Viết Minh(HD 19), Ngô Thế Khanh,(HD17), Mệ Vĩnh Chánh(YND Trưng tập 16, và Phu Nhân Minh Châu, trưởng ban tổ chức), Nhà Văn Phạm Tín An Ninh, Phạm Gia Cổn (HD18 và phu nhân)

Dư Âm Của Ngày Vinh Danh GS Nguyễn Xuân Vinh

Quí anh chị và các bạn quí mến,

Trong tiệc Vinh Danh GS Nguyễn Xuân Vinh ngày 27 tháng ba năm 2022 tại Little Saigon, Nam California, có rất nhiều thực khách trong giới Y Nha Dược. Chẳng mấy ai ngạc nhiên, vì họ là những tinh hoa của trường Chu Văn An trước đây ở Hà Nội và Saigon..

Nhờ sự ưu ái của Mệ Bs Vĩnh Chánh và phu nhân Minh Châu, chúng tôi được may mắn tham dự buổi tiệc và được thu xếp ngồi bàn số 1, ngay cạnh bàn VIP. Tiếc là vì khá đông nên tôi không được gặp mặt hết tất cả quí anh em.
Ngoài niên trưởng Nguyễn Thượng Vũ, đến từ Bắc Cali, được vinh dự ngồi bàn VIP cùng GS Nguyễn Xuân Vinh và được mời lên có đôi lời chia sẻ nhân ngày vui với GS Nguyễn Xuân Vinh. Niên trưởng có đến bàn chúng tôi chào hỏi anh em, nhưng lại phải vội vã về bàn VIP liền, nên chúng tôi không có được một tấm ảnh với niên trưởng!

Thế nhưng một người niên trưởng khác lại tìm đến bàn chúng tôi. Ngày còn phục vụ tại quân đoàn I, tôi có nghe danh người chỉ huy trưởng của bệnh viên I dã chiến ở Quảng Ngãi nầy, Bs Nguyễn Hoàng Hải, YKSG 58-65, HD 12 nay mới may mắn được diện kiến. Niên trưởng đã vui vẻ đến chào hỏi bàn chúng tôi và đã cố gắng có với tất cả anh em một bức ảnh lưu niệm. Thật hết sức quí hóa. Xin cám ơn niên trưởng đã có những ưu ái với anh em đồng nghiệp và cách riêng bản thân tôi.

Tôi phải thành thật gửi lời xin lổi muộn màng đến niên trưởng, vì mãi đến nay mới đưa bức ảnh gửi đến quí niên trưởng, tất cả quí anh chị và các bạn cùng xem.

(Từ trái sang phải:
Hàng đầu: BS Nguyễn Hoàng Hải, HD 12, Tống Viết Minh, HD 19, Nguyễn Văn Cơ, HD 11
Hàng sau: Bs Vĩnh Chánh, YND21, Phạm Gia Cổn, HD18)

(BS Vĩnh Chánh, Phạm Gia Cổn, Ngô Thế Khanh, Tống Viết Minh, nhà văn Phạm Tín An Ninh, BS Nguyễn Văn Cơ)

Tống Viết Minh, HD19.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét