Thứ Năm, 24 tháng 6, 2021

Vancouver By Night Kỷ Niệm Một Chuyến Đi


Cùng các anh chị cà các bạn,

Chúng tôi trên 50 người từ các nước Úc, Canada và một số tiểu bang ở Mỹ đã hẹn gặp nhau tại Vancouver, Canada một ngày trước cuộc hành trình Rocky Mountains bằng xe lửa vào tháng Năm 2014. Trong dịp này, chúng tôi cũng đã tổ chức một đêm văn nghệ hội ngộ tại đây.

Qua sự giới thiệu của chú em bên Sydney-Auatralia, chúng tôi quen được vợ chồng một bác sĩ người Việt hành nghề tại Vancouver. Trẻ, nhiệt tình lại có tinh thần văn nghệ, BS này đã giới thiệu chúng tôi với một ban nhạc người Việt và một nhà hàng có sẵn hệ thống âm thanh tốt tại địa phương. Buổi văn nghệ đã thành công trên sự mong đợi.

Hôm sau, nhóm chúng tôi, chiếm nguyên một toa xe lửa, cùng nhau đi “thám hiểm” Rocky Mountains. Một trải nghiệm thật khó quên.

Riêng hai đứa tụi này đến Vancouver trước ngày hẹn, mướn xe đi tham quan Vancouver và Victoria.

Một hôm ăn tối xong, tụi này thả bộ dọc theo bờ sông hóng mát. Trời bắt đầu nhá nhem tối và phố đã lên đèn. Ánh hoàng hôn rực rỡ còn rơi rớt lại cuối chân trời. Không bỏ lỡ cơ hội, tôi vội ra xe lấy “đồ nghề” để ghi lại kỷ niệm một chuyến đi du lịch ngắn.

Xin chia sẻ cái khoảnh khắc “vàng” của Vancouver về đêm.

“Vancouver by night” đã được huy chương Gold medal trong cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế bên Âu Châu, dưới sự bảo trợ của Photographic Society of America tháng 2 năm 2019.



Happy Father's Day!

Thịnh Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét