Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Tình Chết Theo Mùa Đông


Đời tôi mang số Kiếp Nghèo
Điệp Khúc Buồn mãi theo giòng chơi vơi
Chuyến Đò Vĩ Tuyến đổi đời
Miền Nam Nắng Đẹp  khắp nơi thanh  bình
Đêm Tiền Đồn  mang  Niềm Tin 
Tình Anh Lính Chiến, Mơ Hương Thanh  Bình
Đời  là vạn ngày sầu  tình
Chiều Tây Đô , Nhớ  đôi mình dạo chơi
Tình Vẫn Chưa Yên  một đời
Duyên... Kiếp - Cỏ Úa, Thu Sầu lá  rơi
Thành Phố Buồn  lắm em ơi
Biễn Tình  lận đận Nữa Đời Yêu Em  
Cô đơn  Chờ Người  bên thềm
Đèn Khuya  một bóng bên rèm  Xót Xa
Đơn Côi  ngồi ngắm trăng tà
Tình Người Viễn Xứ , Nhớ nhà vấn vương
Ngày  Buồn , Trăm Nhớ  Nghìn Thương 
Mưa Lệ  khóc  Mơ , Đường Về Quê Hương 
Tình Bơ Vơ - Mùa Hoa Phượng 
Một  Đời Tan Vở  như gương nát  rồi
Mùa Thu Yêu Đương  của tôi 
Tàn theo  Bọt Biễn  mặn môi Nghẹn  Nghào
Mai Em Đi  tôi vẫy chào
Tình Chết Theo Mùa Đông  em nào có hay
Bài Tango Cho Em ... Say
Tôi  Lầm  nên chuốt đắng cay nữa đời
Thành Phố  Buồn, Tuyết Muộn  rơi
Một  Mình Tim Vở  chơi vơi  Khóc Thầm
Thiên Đàng Ái Ân  lặng câm
Ngày Hạnh Phúc  đã Xa  tầm tay tôi
Xin Thời Gian Qua Mau  thôi
Lạy Trời Con Được Bình Yên  cuối đời 
Tiển Người Đi  Về cỏi Trời 
Vĩnh Biệt  nhau  Nhớ  đừng rơi lệ lòng
Tình Như Mây Khói  hư không
Một Thời Hoa Mộng  , Buồn Chi Em Ơi
Quên  đi  Phút Cuối  đến rồi
Tôi Sẽ Đi - Tình Nghĩa  Đôi Ta Chỉ Thế Thôi 

Trúc Lan KTP 
25-12-2020
* Cảm tác từ những sáng tác bất hũ của cố nhạc sĩ Lam Phương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét