Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Thành Kính Phân Ưu - Nhạc Sĩ Lê Dinh

 

Lê Dinh nhạc sĩ tài hoa
Ra đi để lại bài ca cho đời
Cầu Hồn sớm về cõi Trời
Nén nhang lòng tưởng đến Người kính dâng
Lòng tôi ngưỡng mộ vô ngần
Trăng sao chào đón nợ trần trả xong
Tôi sinh ở đất Gò Công
Mười Ba Tuổi Lính non sông giữ gìn
Chiều Trên Bản Thượng ngắm nhìn
Màu Hoa Thương Nhớ sim rừng mênh mông 
Xuân về nhận Cánh Thiệp Hồng
Sau Ngày Hành Quân(thích) tấm lòng hậu phương
Cánh Thiệp Đầu Xuân luyến thương
Nếu Ai Có Hỏi tình vương vấn rồi
Hà Tiên em hẹn cùng tôi
Đường Về Khuya sẽ chung đôi bước về
Tuổi Học Trò em chẳng mê
Đám Cưới Nhà Binh vẹn thề bên nhau
Cuộc đời Ngang Trái làm sao !
Một Chuyến Xe Hoa nghẹn nghào chia ly
Lời Đắng từ biệt vu quy
Dâng lời cha mẹ xá gì tấm thân
Xác Pháo Nhà Ai đầy sân
Cánh Buồm Chuyển Bến xa dần quê hương
Buồn Lẻ Loi tình vấn vương
Tấm Ảnh Ngày Xưa nhìn thương ngập lòng
Ngang Trái, Còn Gì Mà Mong
Sao Em Không Nhớ Gò Công quê mình
Thương Đời Hoa đã bỏ mình
Biển Dâu thế cuộc Chữ Tình em mang
Ga Chiều tôi khóc tiễn nàng
Hoa Đào Năm Cũ ngập tràn xe tang
Thời gian vẫn cứ dần xoay
Tôi vùng Tuyết Lạnh tháng ngày cố quên
Mùa Thu Lá Bay (2) buồn tênh
Khơi Dòng Kỷ Niệm mông mênh tiếng đàn
Giấc Ngủ Cô Đơn muộn màng
Âm Thầm nỗi nhớ lang thang tìm về 
Không lẽ mình mãi ủ ê!
Tôi xin chôn hết lời thề hôm nao
Tình Yêu Trả Lại Trăng Sao
Trả luôn kỷ niệm vẫy chào tình yêu


Trúc Lan KTP   

* chữ viết in hoa là tất cả những bài hát trong số những bài hát của cố nhạc sĩ Lê Dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét