Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Kỷ Niệm Họp Lớp 6 Khóa 8 Sư Phạm Vĩnh Long


(Ảnh Buổi Họp Lớp 6 chúng tôi, trong lần đầu tiên này, có thầy Thành dạy Nhạc tham dự)

Có lẽ duy nhất ở trường Sư Phạm Vĩnh Long, chỉ lớp 6 khóa 8 chúng tôi luôn duy trì họp mặt hằng năm, trải dài liên tục suốt hai mươi mấy năm từ năm 1997. Địa điểm tổ chức, Bạn ở các Tỉnh phải ghi danh, nếu có nhiều nơi sẽ bắt thăm và thay đổi liên tục theo từng năm. Từ Sóc Trăng, Cần Thơ, Long xuyên Châu Đốc, đến Cao Lãnh, Bến Tre, Mỹ Tho, Sài Gòn và Vĩnh Long, Mỗi nơi tổ chức không dưới 2 lần Riêng Vĩnh Long là nơi trường tọa lạc nên được tổ chức nhiều hơn.






Có năm không đến 10 Bạn, cũng có những năm đến hơn 30, chúng tôi luôn gìn giữ điều tốt đẹp này. Đó là tấm lòng, đó là tình nghĩa của chúng tôi đối với chúng tôi; của những người Bạn đối với người Bạn; của những giáo Sinh đối với giáo sinh; của những người đứa con; những đứa học trò đối với ngôi trường Sư Phạm Vĩnh Long. 





Nay tất cả đều đang và quá 70, kẻ còn người mất, không biết rồi đây chúng tôi còn vui họp mặt được bao nhiêu lần!? Nhưng mặc kệ, đến đâu hay đến đấy, còn gặp được thì hãy gặp, vui với nhau được thì cứ vui. 

Thân Mến

Hình Ảnh Bài Viết: Huỳnh Hữu Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét