Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2023

Cảm Ơn

 

Cảm ơn bạn đã cho tôi ngày Chúa nhật tuyệt vời
Ngồi bên bạn nhìn biển rộng bao la,trời xanh gió mát
Ban ơi
Nước biển trong xanh -tình ta trong sáng
Và bạn cùng tôi
Dạo chơi bãi biển
Những vỏ ốc vàng chính tay bạn nhặt
Bạn gom hết tặng tôi
Về nhà ,ban tăng tôi chiếc nón lưỡi trai có lá cờ Vàng
Những kỷ vật đó vẫn còn nguyên trên kệ sách
Và nó sẽ ở mãi bên tôi từ nay cho đến cuối cuộc đời
Cảm ơn bạn đã đưa tôi dạo phố
Tôi được nhìn lại những cây Phượng đỏ
Cho tôi nhớ lại tuổi học trò
"Những chiếc giỏ xe chở đầy hoa Phượng"
Cảm ơn bạn đã cho tôi một tuần lễ tuyệt vời
Khi từ giã ,bạn đã tặng tôi nhiều tập thơ đã xuất bản của bạn
Thơ bạn thật là hay
Tôi gọi bạn là Nữ hoàng lục bát
Thế rồi
Không hiểu vì sao
Hai đứa giận nhau!!??
Thời gian qua mau
Hơn mười năm rồi bạn nhỉ?
Hãy quên đi những nỗi giận hờn bạn nhé

Hoàng Long

1 nhận xét: