Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2022

Viết Ngắn Về Dạ Lan, Người Vừa Qua Đời

 
Tôi quen Dạ Lan từ lâu qua những emails gửi qua lại về âm nhạc và thường Dạ Lan trả lời email ngay, trong vòng 1 vài giờ là cùng. 
Tạm gọi  Dạ Lan   là "fan" vì  Dạ Lan   thích nghe nhạc của mình 
(email kỷ niệm còn giữ dưới đây là về bài... Dạ Quỳnh Hương) ....
 
Ngày xưa khi còn ở Việt Nam vẫn nghe  Dạ Lan   phát thanh, nhiều người nghe qua đài Quân Đội 
Chương trình tên là "Dạ Lan, tiếng nói của người em gái hậu phương" (muốn nghe lại hay xem hình ảnh Dạ Lan chỉ cần google) 

Chắc nhiều người còn nhớ đó là phương tiện an ủi và nâng cao tinh thần binh sĩ có hiệu quả 
Dạ Lan có cho biết mình là Dạ Lan 2, đang ở Hoa Kỳ. 
Trước đó là Dạ Lan 1. So sánh thì Dạ Lan 2 thời gian làm việc cho trương trình, tuy sau nhưng là gấp đôi Dạ Lan 1. 

Chuyện tôi và  Dạ Lan chỉ có thỉnh thoảng gửi thư cho nhau chuyện trò về âm nhạc thôi.
Vài hôm trước được tin Dạ Lan qua đời 
Tôi có thói quen mỗi khi có ai qua đời thì viết email cuối cùng cho họ 
Nếu không có trả lời thì đành xem như là... vậy 
Tôi viết cho email cho Dạ Lan hôm qua không có trả lời 

Sáng sớm ngủ dậy thấy buồn quá gửi Dạ Lan 1 bài hát tạm biệt, mong Dạ Lan ngủ yên  nhé 
Sẽ nhớ Dạ Lan mãi 

Bài Ca Cuối Cùng (nhạc và lời Phạm Anh Dũng) Hương Giang hát, Sonar Production hòa âm, Max thực hiện b&w video:

       
Phạm Anh Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét