Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Thành Kính Phân Ưu Cùng Gia Đình Nhạc Sĩ Lê Dinh


Vừa nhận được tin buồn:
 
Nhạc Sĩ LÊ DINH

Vừa tạ thế ngày 09 , tháng 11, năm 2020 
Tại Canada
Hưởng thọ 86 tuổi

Chúng tôi thành thật chia buồn cùng bà Lê Dinh, ông Lê Duy 
và tang quyến.

Nguyện cầu Hương Linh Nhạc sĩ Lê Dinh sớm được siêu
thăng miền cực lạc.

Hiệp Nguyện

Nhóm Bạn Đồng Hương Gò Công:

- Đề Đốc Hồ Văn Kỳ-Thoại. Texas.
- Trần Văn Công (bút danh Lão Mã Sơn).Virginia.
- Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Tân, California.

Nhóm Văn Thi Hữu:

- Cao Minh Nguyệt, Las Vegas
- Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, Virginia
- Nguyễn Tiểu Thu, Canada
- Tuyết Phan, Vương Quốc Bĩ 
Hàn Thiên Lương, Oregon
-Dư Thị Diễm Buồn, California
- Đỗ Thị Minh Giang, New Orlean.
- Phạm Thị Minh Hưng, Sài Gòn 
- Lê Thị Kim Oanh, Úc Châu

---***---

THƯƠNG TIẾC NHẠC SĨ LÊ DINH

Bạn Lê Dinh, tôi đang nhớ bạn đây!
Cây đàn Lê Dinh đã bị đứt dây
Tiếng đàn Lê Dinh không còn nghe nữa
Hình bóng Lê Dinh khuất cuối chân mây
Nhưng tên Lê Dinh không bao giờ chết
Nhạc “Lê-Minh-Bằng”mãi mãi còn đây.

Bạn và Tôi cùng sinh quán Gò Công
Tôi là nhà Thơ, bạn là nhạc sĩ
Thơ với nhạc là tri âm tri kỷ
Bạn phổ thơ tôi, bài “Nhớ Gò Công”
Tôi sẽ giữ mãi để làm kỷ niệm.
Người bạn hiền tôi, nay đã quy Tiên 

Nhớ Bạn Lê Dinh, nhớ tiếng tơ đồng
Thương tiếc Bạn, tôi thắp nén hương lòng.
Có linh thiêng, xin Bạn về chứng giám.

Hoa Đô, ngày 10-11-2020
Lão Mã Sơn/Trần Gò Công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét