Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Cuộc Thi Giáo Viên Viết Chữ Đẹp Tại Sài Gòn

Cuộc thi giáo viên viết chữ đẹp tại Sài Gòn vừa diễn ra. Những mẫu chữ đẹp, lạ trong cuộc thi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước tài năng của nhiều nhà giáo trẻ.

Hòa chung không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mới đây, trường tiểu học Lương Định Của (quận 3, Sài Gòn) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho cả thầy và trò nhằm tôn vinh công ơn của những người suốt đời hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Một trong những hoạt động nổi bật và có ý nghĩa nhất là cuộc thi giáo viên viết chữ đẹp năm 2018. Đại diện ban Tổ chức cho biết, cuộc thi cũng là dịp các thầy cô rèn thêm nét chữ của mình để dạy các em học sinh tiểu học có hiệu quả.Bên cạnh đó, người viết chữ đẹp sẽ rèn cho mình tính cẩn thận, một trong những đức tính cần có đối với giáo viên dạy ở bậc học này. Ngoài tài viết chữ đẹp như in, các thầy cô của nhà trường còn có cách trang trí bảng rất đẹp, bố cục cân đối như họa sĩ vẽ tranh khiến mọi người trầm trồ thán phục.


Nét chữ đẹp như được in ra từ máy của một giáo viên. Bài dự thi được đăng tải trên một trang mạng dành cho giáo viên tiểu học và nhận được rất nhiều lời khen ngợi, chia sẻ. Tình cảm mẹ con được đưa vào cuộc thi


Bài dự thi của cô giáo như một tác phẩm hội họa.Tài khoản Hiền Thu viết: “Thầy cô làm giám khảo cuộc thi này chắc cũng vất vả lắm vì ai viết cũng đẹp không biết chấm như thế nào luôn”


Không chỉ viết chữ đẹp, thầy giáo này còn thể hiện năng khiếu họa sĩ của mình.“Chữ viết như thế này thì đến máy in cũng chào thua. Đúng là quá đẹp”, nickname La Thủy bình luận. “Thầy giáo mà viết được như thế này thì đúng là chỉ có thể yêu nghề mới có thể làm được”, nickname Lan Trần khen ngợi.

Phan Thế Hoài
(Hoàng Trần Sưu tầm)

***
Chúc tất cả các thầy cô giáo ngày Nhà Giáo 20.11 luôn vui tươi yêu đời dù còn đi dạy hay đã nghỉ hưu và các em hoc sinh đã hoặc rời ghế nhà trường luôn có tương lai tươi đẹp


Thực HiệnYoutube:  Nguyễn Thế Bình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét