Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Bí Quyết "Làm Sạch Gan" Với Nho Khô Trong Vòng 2 Ngày

Gan là một trong những cơ quan nội tạng thực hiện chức năng lọc máu và thanh lọc chất độc, bảo đảm sức khỏe cho cơ thể. Một người muốn có sức khỏe tốt trước hết phải có lá gan khỏe mạnh.
Gan là nơi lọc máu, loại bỏ độc tố và tổng hợp các loại protein có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, gan là cơ quan đầu tiên cũng là duy nhất trong cơ thể có thể khôi phục lại sau những tổn thương hay bị cắt bỏ một phần.
Tuy nắm giữ khá nhiều chức năng như vậy, nhưng gan thường bị bỏ quên do không biết cách thanh lọc và làm mới chức năng. Lâu ngày, gan sẽ yếu dần đi khiến độc tố, vi rút xâm nhập và phá hoại tạo nên các bệnh như viêm gan A, viêm gan B hay nhiễm độc ở gan.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp làm sạch gan cũng như hồi phục chức năng vốn có của cơ quan này. Bài viết này sẽ giới thiệu phương pháp làm sạch gan nhanh chóng trong 2 ngày chỉ với nho khô.



Thành phần:

Thành phần bao gồm nho khô và nước lọc.

- 1 chén nho khô (chén nhỏ)

- 3 chén nước lọc

Thực hiện:
Đầu tiên, bạn hãy mua loại nho khô đen loại ngon và dùng nước lọc để rửa sạch nho khỏi lớp bụi có thể bám ở bên ngoài. Bạn chỉ cần khuấy sơ nho với nước lọc là được, không cần chà sát mạnh hay bóp nho sẽ gây mất chất.

Rửa sạch nho trước khi nấu. 
Sau khi rửa nho, cho phần nho và 3 chén nước lọc vào nồi và đun trên bếp lửa cho hỗn hợp sôi sùng sục trong vòng 2 phút thì tắt bếp. Sau đó, để hỗn hợp nước nho khô nguội rồi cho vào bình thủy tinh và để qua đêm.

Cách thanh lọc gan: 

Sáng hôm sau, khi bạn thức dậy và bụng hoàn toàn đói, bạn hãy dùng hết số hỗn hợp nước nho thực hiên hôm qua. Lưu ý là bạn nên ăn và uống hết nước nho khô trước khi ăn sáng chừng 1 tiếng đồng hồ.

Nếu như khó ăn, bạn có thể hâm nóng hoặc cho vào tủ lạnh cho mát để dễ dàng dùng hết hỗn hợp. Bạn nên ăn và uống hết nước nho khô trước khi ăn sáng chừng 1 tiếng đồng hồ.

Có thể bạn không tin, nhưng sau 2 ngày thực hiện gan của bạn đã thanh lọc được khá nhiều chất độc tích tụ. Để có kết quả hoàn hảo hơn, bạn nên dùng đều trong 7 ngày. Và liệu trình thanh lọc gan này bạn có thể thực hiện vài tháng 1 lần để gan luôn được khỏe mạnh.

Lưu ý, trong thời gian thực hiện làm sạch gan, bạn không được ăn các loại thực phẩm chứa quá nhiều chất béo và không uống bia rượu.

Thật dễ dàng đúng không? Bạn hãy thực hiện ngay vào sáng ngày mai để đón lại sức khỏe tràn trề của lá gan mình. Chúc bạn thành công nhé!

Trần Ngọc sưu tầm
Theo The Healthy Food House

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét