Thứ Ba, 3 tháng 1, 2023

Đâu Chỉ Mùa Xuân Mới Có Hoa

 

Đâu chỉ mùa Xuân mới có hoa
Lòng tôi hoa nở đến từng mùa
Tôi yêu ngày tháng yêu con chữ
Yêu cả nắng vàng rất thiết tha

Tôi yêu sương nhẹ rơi trên cỏ
Hoà với nắng hồng đẹp biết bao
Yêu cả cỏ cây yêu đất đá
Yêu tình trên lá gió lao xao

Yêu Nàng thơ ở tận trời hoa
Ngàn dậm đường về ngàn dậm xa
Mang nặng tuổi đời thơ với phú
Sáng trong tình nghĩa tháng năm qua

Tình một hướng em tình cũng đầy
Là tình trăm tuổi có hoa bay
Tôi mang tròn vẹn tình Sông Hậu
Cuối tuổi thời gian tuổi nhạt nhoà

Tôi vẫn như lòng lặng lẽ thơ
Vẫn còn qúy mến bạn bè xưa
Người đi kẻ ở tình còn đó
Chuyện nhớ chuyện quên nhắc cũng thừa

Hoa vẫn còn hương hoa vẫn hương
Thơ lòng còn nặng chữ tơ vương
Thu Đông Xuân Hạ hoa đầy lối
Hoa nở trong tình nghĩa mến thương.

09/09/2022
Hoa Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét