Thứ Ba, 2 tháng 8, 2022

Những Người Tôi Yêu Camera, Mobile Phone Và Computer

 

Máy Chụp Hình (Camera)

Nàng ơi quá đẹp lại thông minh
Quấn quýt bên tôi như bóng hình
Dấn bước phong sương đời lãng tử
Cùng tôi khắp chốn mọi hành trình
Em xinh rực rỡ theo màu sắc
Mắt sáng lung linh mỗi góc nhìn
Nét dấu yêu lưu làm kỷ niệm
Không gian ký ức của riêng mình

Điện Thoại Di Động (Mobile Phone)


Người yêu dáng đẹp có nhiều tài
Giữ mãi bên mình cười mặc ai
Lắm lúc kề môi nghe đắm đuối
Bao lần trước mắt ngắm mê hoài
Đêm về khó ngủ tìm tâm sự
Ngày đến buồn vui nói miệt mài
Thiếu vắng ra đường ôi bứt rứt
Thầm mong tình cảm ấy không phai

Máy Vi Tính (Computer)

Kiến thức bao la cập nhật hoài
Tiềm năng dữ liệu kém chi ai
Người người lớn nhỏ luôn hâm mộ
Thế giới xưa nay rất phục tài
Tính toán lập trình theo số học
Hoàn thành hoạt động nghiệm tương lai
Không quên kết nối trong ngoài nước
Mạng lưới thông tin trải rộng dài

Dương Việt-Chỉnh
7/24/2022

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét