Thứ Ba, 17 tháng 8, 2021

J'Avais Peur - Tôi Đã Rất Lo Sợ

 

Bài Dịch:
Tôi Đã Rất Lo Sợ  
 
Tôi đã rất sợ ...
Tôi đã rất sợ phải ở một mình, cho đến khi..
Tôi học được cách tự yêu thương mình.
Tôi đã rất sợ thất bại, cho đến khi...
Tôi nhận ra rằng tôi sẽ thất bại nếu như tôi không gan dạ dám liều.
Tôi sợ rằng tôi sẽ bị gạt bỏ, cho đến khi ...
Tôi hiểu ra rằng tôi phải có lòng tự tin vững chắc.
Tôi đã rất sợ sự đau đớn, cho đến khi...
Tôi hiểu rằng ta cần phải đau xót mới mong khôn lớn được.
Tôi đã rất sợ sự thật, cho đến khi ...
Tôi khám phá ra dối trá là xấu xa đến độ nào.
Tôi đã rất sợ sự chết chóc, cho đến khi ...
Tôi học được rằng đó không phải là sự kết thúc mà chính là một giai đoạn khởi thủy.
Tôi đã rất sợ sự hận thù, cho đến khi ...
tôi biết được rằng thù hận chung quy chỉ là sự ngu muội dốt nát.
Tôi rất sợ bị người khác chế giễu, cho đến khi...
Tôi học được cách mình tự nhận ra những điều buồn cười ở chính bản thân mình.
Tôi rất sợ bị tuổi già xâm chiếm, cho đến kHi ...
To hiểu được rằng càng ngày tôi càng có thêm sự khôn ngoan.
Tôi rất sợ mọi người sẽ nghĩ thế nào về mình, cho đến khi ...
Tôi nhận ra rằng tôi có làm gì đi nữa thì họ cũng đã có lời phê bình về tôi rồi.
Tôi đã rất sợ quá khứ, cho đến khi...
Tôi hiểu ra rằng tôi không bị tổn thương vì những ngày đã qua nữa.
Tôi đã rất sợ bóng tối, cho đến khi ...
Tôi đã nhìn thấy ánh sáng của một ngôi sao rực rỡ diệu kỳ như thế nào.
Tôi đã rất sợ sự đổi thay, cho đến khi ...
Tôi thấy được rằng ngay cả con bướm đẹp nhất cũng phải qua một kỳ biến thái
Cho dù cuộc sống của chúng ta ngày càng phong phú hơn, và nếu như chúng ta cảm thấy sờn lòng...
Thì bạn ơi, ta hãy nhớ rằng, luôn luôn có thêm một điều gì đó và điều ấy tuyệt hơn rất nhiều.

Thái Lan 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét