Thứ Bảy, 10 tháng 4, 2021

Vũ Điệu Cuối Cùng

 

Dựa theo lời nhạc của bài Careless Whisper

Anh nắm tay em, dìu em ra sàn nhẩy
Nhạc quá lớn, lòng anh buồn biết mấy
Tâm không an nên mấy lần trật nhịp
Bản nhạc buồn, muốn khóc, thấy bi ai

Em trong tay đã sợ phải chia tay
Chân tội lỗi làm sao mà nhẩy nỗi?
Cố giả vờ dù lòng đang bối rối
Xin tha thứ, anh biết mình có lỗi

Cơ hội đến, anh vụng về đánh mất
Có được em còn có thêm người ta
Em bỏ đi, ôi buồn dâng chất ngất
Mất em rồi, đâu nào dám kêu ca

Em đi rồi, anh nhẩy với ai đây?
Nhạc đam mê, người chung quanh đầy dẫy
Anh cô đơn, khổ sở, buồn quá đấy
Đời không em, thế giới quá hao gầy!

Mình có thể là cặp đôi lý tưởng
Cặp tình nhân yêu nhau, hiểu và thương
Vui biết bao, nhẩy đầm suốt đêm trường
Tình mình đẹp hơn chúng ta mường tưởng

Anh tội lỗi, anh là người phản bội
Em bỏ đi là việc quá đúng rồi...
Hãy tiếp tục tàn nhẫn, dấu yêu ơi!
Biết mình sai nên anh buồn quá đỗi

Cứ trách anh, tim cứ lạnh, hững hờ!
Không xứng đáng với tình em đâu bé
Một mình anh cô đơn, quạnh quẻ
Sự thật quá phủ phàng, bỡ ngỡ, bơ vơ…


Quách Như Nguyệt
March 17, 2021


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét