Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Những Câu Nói Hay(1)


1. Tôi có thể đi chậm, nhưng không bao giờ đi lùi. – A. Lincoln 

2. Điều gì mình không thích thì đừng làm cho người khác. – IJ. Rousseanu 

3. Đừng thấy điều thiện nhỏ mà không làm !, đừng thấy điều ác nhỏ mà làm. – Khuyết danh 

4. Hãy nói cho tôi biết bạn kết thân với ai, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là người như thế nào ! Ngạn ngữ Âu Châu 

5. Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó, đó không phải là lỗi của bạn. Nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó, đó lại là lỗi của bạn. – Bill Gate 

6. Cuộc sống vốn không công bằng. Hãy tập quen dần với điều đó. – Bill Gate 

7. Ta không được chọn nơi mình sinh ra nhưng ta được chọn nơi mình sẽ sống. 

8. Có thể đổi vợ, đổi bạn, nhưng bố mẹ thì chỉ có một. – Ngạn ngữ Nga 

9. Chúng ta có cả một đời để chơi, nhưng chỉ có một thời để học. 

10. Thời gian của bạn là hữu hạn, đừng phí hoài nó bằng cách sống với cuộc đời của một người khác. – Steve Jobs 

VVQ  sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét