Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2023

Cánh Diều Tuổi Thơ - Nhạc&Lời: Tuyết Phan -Tiếng Hát: Thùy Trang


Mùa hè đã về qua con phố vắng thưa người thân quen ...
Những sợi nắng vàng mong manh dễ vỡ đang nhẹ buông lơi trên giòng sông Mơ (Meuse)...
Gió Xuân vẫn còn sót lại hòa cùng những cánh nắng bay cao như cánh diều xanh biếc trên bầu trời tuổi thơ...
Dạ khúc mùa hè cùng tiếng râm ran của những chú ve sầu ở đâu đó trong tiềm thức nhỏ nhoi của Tôi đang cùng nhau quay tròn... quay tròn...

Cánh diều tuổi thơ
Mộng ước đong đầy...
Đã không còn nữa
Khi đời đổi thay...
 
Tôi ước mơ níu được cánh diều để cùng bay lên bầu trời tuổi thơ trở về VƯỜN HƯƠNG THUỞ NỌ ...Nhưng hình như đã quá trễ để thực hiện ước mơ đầy ấp trong tim ...
Tôi chợt nhận ra mình đã già rồi ...Quỹ thời gian không còn để Tôi ôm mơ ước bay xa ...
Bởi có những điều tôi chưa thực hiện ...Tôi vẫn muốn đi quanh co vạn dặm ...Đời vẫn còn bao điều Tôi chưa nói hết...Đời vẫn còn bao điều Tôi chưa nói ra ...và dưới chân Tôi đường còn bao vạn dặm mà chân tôi chưa hề có đi qua...
Tuổi thơ của Tôi là những tiếng reo hò vang vang khắp trời theo cánh diều bay xa ...

Tuyết Phan

1 nhận xét: