Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Thương Nhau Kể Chuyện Mình - Mối Duyên Đầu



Thương Nhau Kể Chuyện Mình

Một đóa hoa mong manh
Trong cát bụi kinh thành
Bên đường hoa vẫn nở
Thương đời hoa sao nhanh!

Em tên hoa mười giờ
Nở, tàn, tợ hương mơ
Vừa nở rồi tàn đấy
Đến, đi, tợ ý thơ

Thương hoa rồi thương mình
Thanh đạm tính trời sinh
Như mây trôi lơ lửng
Không bến ghé tâm tình!

Hồn thơ trong gió nhẹ
Gặp đời hoa mong manh
Thơ, hoa, cùng chung giỏ
Thương nhau kể chuyện mình!

Locphuc.
***
Mối Duyên Đầu


Hoa mong manh chớm nở
Thoáng chốc đã phai tàn
Như lời thơ chưa ngỏ
Giấc mộng đời vội tan

Tình mình còn e ấp
Trao nhau phút ban đầu
Niềm yêu ngời ánh mắt
Rồi biền biệt âm hao

Đơn sơ mà tha thiết
Như giọt sương ban mai
Lung linh trong khoảnh khắc
Để lòng nhớ thương hoài

Yên Nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét