Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Hoang Tưởng


Hầu hết người ta viết sử bằng sự hoang tưởng! Nước càng nghèo đói chậm tiến càng hoang tưởng.
Trước đây tôi đã từng viết: Thời Hán người ta bắt lính mỗi năm phải đi ba ngày. Bắt lính kiểu đó thì lính Hán làm sao có thể tới Vân Nam, Việt Nam được???
Viết sử kiểu này nên một ông Tây phán rằng: Lịch sử được viết bởi những thằng ngu!
Một ông khác phán: Lịch sử mất tiêu từ khi có sử gia! Thật là ngui lâu khi thế kỷ 21 vẫn còn những trang viết như thế!

Thật là quá sức hoang tưởng khi có người viết rằng 4000 năm trước người ta đã di cư bằng cách đóng bè suôi Hoàng Hà rồi ra biển Thái Bình để tới Đông Nam Á (!)
Đọc cổ sử, cổ văn và những nghiên cứu về ngôn ngữ của ông Chệt thì thấy ngôn ngữ xưa của ổng quá nghèo nàn. Nếu tưởng người xưa nói và viết như bây giờ thì … hỏng bét! Hồi xưa Tầu nào có biết biển là gì! Ta không thấy ông ấy gọi phía tây là Tây Hải, phía bắc là Bắc Hải ,Hãn Hải, Mạc Hải đó sao? Vây tôi nói rằng Đông Hải của mấy ông là miền Sơn Đông, và mấy ngọn núi Tiên của mấy ông là vùng núi Thái Sơn ở Sơn Đông chứ nào phải là mấy núi trôi bồng bềnh(!) ở biển Thái Bình(!) Nam Hải cũng nghĩa đó thôi! Nam Hải của mấy ông là … Động Đình Hồ! là Dương Tử Giang!

Người Tầu rất dở về đóng thuyền, đi đường thuỷ nên ông Trương Khiên mới đóng bè (!) đi sứ Tây Vực (!). Ôi! mấy con sông ở Tân Cương ( nếu gọi đươc là sông ) chỉ có nước khi mưa, nước chảy từ đồi cát cao tới vùng cát thấp , làm gì có con sông nào nối những con sông cát đó với sông ở Cam Túc của Tầu , và sông ở các nước phía tây! Thật là ngu si đần độn quá mức tưởng tượng , mấy cái bè (!) của Trương Khiên đó trượt trêncát sao???
Những chuyện thuyền bè đời Hán là bịa cả thôi! Tôi nghỉ Qua Thuyền là thuyền trái dưa, Lâu thuyền là thuyền hình con dế … mà đều là những thuyền (!) độc mộc của tụi Dạ Lang ( Nam Man ) cả thôi.
Nhà Đường thống kê: Các Tiết Đạt Sứ miền Bắc có mỗi nơi… 10.000 ngựa. Giao Châu có 10.000 thuyền (!) . Nhưng có trận hải chiến nào đâu ! Có thấy dùng thuyền đâu ! Đời Tống cũng thế , ta thấy đi bộ cả đấy thôi ! Trong một bài trước tôi có dẫn chứng một ông quan đời Minh can vua đừng đánh An Nam vì ông ta thấy … phiền quá: Phải huy động bao nhiêu xe bò, cần bao nhiêu phu khuân vác, cần bao nhiêu tre trúc để đan bao nhiêu cái sọt để đựng lương! Mộc Thạnh và Liễu Thăng đều đi đường rừng chứ có thuyền bè gì đâu !Và tôi cũng có dẫn chứng đời Minh không có thuyền để đuổi theo giặc biển nên đã bắt dân phải di dời 30 dặm sâu trong nội địa.

Viết sử mà cứ đầu Ngô mình Sở , râu ông cằm bà thì còn ra thể thống gì nữa! Cái tên Trương văn Hổ là cướp biển ở đời Thanh bị đắm thuyền chết ở biển Đông , người ta ghép cho hắn ta là quan đời Nguyên chết đuối nên lương không tới được quân của Thoát Hoan! Thật là láo toét bậy bạ cả!
Nhà Nguyên mà có thuỷ quân ư!!! Tôi không hiểu sao các học giả Quốc Tế khoa học đầy mình mà cũng viết quân Nguyên đánh indonesia và Nhật Bản(!)
Ngày xưa quân Chà Và đi từ cái nơi gọi là indonesia ngày nay tới Nha Trang, Thăng Long và… Trung quốc … được chăng? Quy vị không thấy là địa danh Trà tràn ngập khắp Việt Nam từ Trà Sư, Trà Quới ở Kiên Giang , Long Xuyên tới … Trà Lĩnh, Trà Lùng Trà Cổ ở biên giới phía Bắc chăng? Tôi có thể đếm được mấy trăm địa danh đấy!!! Nếu quy vị theo rõi đường hành quân của Toa Đô thì sẽ … ngộ ra liền! Toa Đô đánh Chiêm Thành như thế nào? Hắn đang ở Vân Nam đấy!!! Hắn từ Vân Nam ( bẳng đường thuỷ chăng!!!) xuống Chiêm Thành , rồi ngược lên Bắc đánh Đại Việt! ( Mà có lẽ người Chiêm ở miền Bắc Việt Nam lúc đó còn nhiều lắm … nhiều lắm ! Quy vị đọc cuốn “ Miền Bắc Khai Nguyên “ thì sẽ thấy tại các tỉnh miền núi phía Bắc , cuối đời Nguyễn và đầu đời Pháp thuộc còn tràn ngập họ Ma, hầu như là đa số ! Mà họ Ma là một trong bốn họ lớn của Chiêm Thành : Ung, Ma, Trà, Chế ! Người Việt và người Tầu ít họ đó ! Mà ngày nay ở nhửng vùng Chiêm lại ít họ Ma )

Tôi đã nhiều lần nhắc lại rằng đời Minh và đầu đời Thanh người Tầu không có hải Quân. Người Tầu đâu có biết biển là gì ! Biển Bột Hải, biển Hoàng Hải là tên mới có sau này! Người Tầu có vẽ một cái biển nào đâu! Núi thì họ vẽ như cái nón úp, sông thì họ vẽ một con giun ngoăn ngoèo . Họ vẽ đường bờ biển có ra cái gì đâu! Đến như ông Bồ Đào Nha còn vẽ sai bét! Thế mà ngày nay họ phát hiện (!) những “ bản đồ cổ “ ( À mà tôi cũng xin nói rõ chữ Bản Đồ trong sách cũ là Cơ Đồ Bản Triều chứ không có hình vẽ gì cả , không có bản đồ địa lí, bản đồ địa dư nào cả ) vẽ bờ biển khá chính xác (!!!) theo phương pháp vẽ bản đồ MEC CA TO!!! hay là họ bắt chước Việt Nam có bản đồ bờ biển hình chữ S mà người Pháp sai sưu tầmnói là bản đồ đời Hồng Đức rồi để ở Viện Khảo Cổ? Bản Đồ đời Hồng Đức mà vẽ theo phương pháp Méc Ca To!!!

Tôi viết dài dòng nhiều trang giấy không phải để tranh luận , nhất là các học gỉa Tầu Cộng họ ngang ngược … nguỵ tạo …thật chả bõ khi tranh luận vớ các người điếc người mù … Ôi! Xưa họ đi tới Hoàng Sa bằng gì? Nhẩy dù chăng??? Xưa tất cả mọi người tầu đều biết đằng vân như Na Tra , như Tôn Ngộ Không chăng???
Thật là nhu si, đần độn, ngang ngược, hoang tưởng bớ ông Tầu Xô Vanh.

Chân Diện Mục
25-6-2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét