Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Cựu Hiệu Trưởng Võ Thị Ngọc Dung Trường Tống Phước Hiệp Hội Ngộ CHSNK 67-68 Vĩnh Long

      

      Được tin ngày 21-02-2015 Cô Võ Thị Ngọc Dung nguyên Giáo Sư Đệ Nhị Cấp, nguyên Hiệu Trưởng trường Trung Học Tống Phước Hiệp Vĩnh Long, về Việt Nam.
Theo lịch, Cô sẽ về thăm trường cũ và họp mặt cùng các Cựu Học Sinh ở nhà hàng Hương Sen, Cùng với hơn 40 CHS, chúng tôi nhóm học sinh Đệ Tam B1 năm học 67-68 đến ra mắt chào hỏi Cô sau gần 50 năm mới gặp.
      Ngày xưa, học trò cô rất đông, ngỡ rằng cô quên chúng tôi, nhưng thật ngạc nhiên, sau khi tôi tự giới thiệu tên và lớp, Cô cười ngay: Cô nhớ mấy em chớ sao không, lớp mấy em là lớp phá nhất. cô có nhiều kỷ niệm với các em.
      Vì bận chuyện, tôi không thể ở lại đến cuối tiệc.Trong khi tôi viết những dòng chữ này, tiếng điện thoại reo vang, gọi đến nhà hàng Hương Sen gấp, tôi phải đi ngay hẹn tối tiếp tuc.



Huỳnh Hữu Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét