Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Hội Ngộ CHS Tống Phước Hiệp & Thân Hữu - NK 62-60 - 25/6/2017

Theo thông lệ, chúng tôi chỉ tổ chức họp mặt vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 12 hằng năm. Nhưng năm nay, chúng tôi có thêm buổi gặp gỡ giữa năm, ngày 25 /6/2017  với mục đích thắt chặt tình thân hữu, nên buổi họp lần này chỉ tổ chức đơn giản, không có mời các Thầy về dự.
Sáng 25, tôi nhận được điện thoại của Tuyết Nga qua giọng của Phúc Liên, cho hay Tuyết Nga vừa bước ra khỏi nhà khoảng 3 m, ngay chiếc xe 4 chỗ của Phúc Liên đang chờ, mới nói được vài câu thì có kẻ chạy xe gắn máy giựt túi xách, khiến Tuyết Nga ngã xuống lề đường tét đầu. Tức tốc, Phúc Liên đưa Nga đi bệnh viện để may vết thương cùng chụp CT. Dù các con không đồng ý, nhưng Tuyết Nga vẫn cương quyết về Vĩnh Long để gặp các bạn học ngày xưa.
Bất chấp khó khăn, trở ngại, Các Bạn ở xa vẫn luôn tìm cách để về vui với chúng tôi, những người đang ở Vĩnh Long.
Tình cảm Bạn Bè sao mà thắm thiết. Viết lên những dòng này, để nói lên sự mến phục và yêu quý của tôi đối với Các Bạn ở xa.
Cám ơn Các Bạn từ nơi xa, đã mang đến buổi gặp gỡ một thứ tình bạn chân thật nồng nàn.
     Thân Quý
Huỳnh Hữu Đức

Hình ảnh từ trái sang phải, từ trên xướng dưới:
- 1 (nam) - Đức, Huệ, Trường, Khải, Danh, Khánh.
- 2 (Hàng giữa nữ) - Hồng Điệp, Thơ, Sương, Sanh,Dung.
- 3 - Ngọc Hoa, Điệp Lê, Phúc Liên, Tuyết Nga, Tước, Phỉ, Thế Lan.
Trong ảnh này còn thiếu 5 Bạn đến trễ: Xuân Mai, Phú Mai, Mười, Xuân và Huê. 
Buổi tiệc bắt đầu

Trường, Xuân, Huê, Phú Mai, Xuân Mai, Mười, Phúc Liên.
Đức đứng vịn vai Huê.



 Phúc Liên đứng phía sau Xuân, Huê, Phú Mai.






Buổi tiệc kết thúc vào khoảng 13 giờ. chúng tôi kéo nhau đi uống cà phê.


Mọi người chia tay vào lúc 14 giờ 30 cùng ngày. tất cả cùng hẹn gặp nhau trong lần họp mặt thường niên vào đầu tháng 12 tới.

Hình ảnh Huỳnh Hữu Đức


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét