Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Cảm Tạ Của Gia Đình Ngô Thị Phương Linh



Chúng tôi xin chân thành cảm tạ:
Quý Thầy Chùa Diệu Pháp và Chùa Phước An
Quý sui gia, Thân bằng quyến thuộc
Quý Đoàn thể trong và ngoài nước
Quý Thi hữu, bạn bè từ nhiều quốc gia
Gia đình chúng tôi vô cùng cảm kích quý Thầy, đã tụng niệm lễ tiễn đưa, quý thân hữu đã thăm viếng, gởi điện thư, điện thoại, vòng hoa chia buồn, hiệp lời cầu nguyện cho Linh Hồn người quá cố:

Ngô Thị Phương Linh

Đã thảnh thơi về bên kia thế giới, ngày 8/11/2016, lúc 7giờ sáng, hưởng dương 46 tuổi.
Sự hiện diện của Quý Thầy, Quý Vị là niềm an ủi rất lớn đối với gia đình chúng tôi.

Tạ ơn Trên đã ban cho Vợ, Mẹ, Con, Em gái,Chị của chúng tôi những tình thương yêu đặc biệt để Hương Linh của Ngô Thị Phương Linh được đầy ân phước, hưởng hạnh phúc đời đời nơi cõi Vĩnh Hằng.

Trong lúc tang gia bối rối, không thể tránh khỏi những thiếu sót, chúng tôi kính mong Quý Vị niệm tình tha thứ.

Tang gia chúng tôi xin chân thành tri ân và cúi đầu bái tạ.

Chồng: Nguyễn Phúc Bảo
Hai con:Nguyễn Bảo Duy(trai trưởng), Nguyễn Minh Duy(trai út)
Mẹ: Lê Kim Phương, Gia đình anh trai Ngô Quang Huy và em trai Ngô Quang Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét