Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Cựu Học Sinh Nguyễn Trường Tộ Họp Mặt Đầu Năm 2014 - Vĩnh Long

      Năm nay họp mặt ít hơn năm rồi, vì vị chủ trì của năm rồi bận phụ chăm sóc  cháu ngoại mới sinh ở Sài Gòn, nên phần tổ chức do cô Thu Sương chủ trì cùng một cựu học sinh đã thành đạt. 
      Mặc dù cùng ước hẹn là ngày đầu năm họp mặt, song vì mục thông báo thiếu sót nên nhiều bạn quên, cũng có bạn bảo không thông báo rõ nên không biết có tổ chức. 
      Kỳ họp này thêm nhiều bạn mới, thú thật tôi không biết tên, trong phần văn nghệ các bạn cùng nhau hát khá vui. 

      Năm rồi vì bận chạy sô nên tôi dự phần đầu, nên chẳng có ảnh nào để các bạn cùng xem, trong buổi họp mặt có bạn đề nghị thành lập quỹ trợ giúp các bạn nghèo, hoặc gặp nguy khó trong cuộc sống, đề nghị thông báo họp mặt trên truyền hình, và nhắn các bạn nên đến họp bạn dù hoàn cảnh khó khăn, chỉ cần đến không cần chung góp, chú trọng tình cảm khi còn được gặp mặt là quý rồi !
     Trong phần nói chuyện, cô Thu Sương báo là ảnh của thầy Phong được cô đưa về nhà và thờ phụng nhang khói mỗi ngày theo ý nguyện của  cô Teng và cô Teng có đến nhà để thắp hương viếng thầy ở phường 9.

    Phần tài chánh nghe cô Sương báo lại, nếu thiếu thì chủ nhà hàng (cũng là cựu học sinh của trường) sẵn lòng bù vào ( banh bụng bù lỗ ) tôi thiết nghĩ năm nay lỗ chắc. Phần ăn khoảng 6-7 món.
      Tin giờ chót, tôi mới vừa được biết thêm về buổi họp mặt, lần này thiếu tiền, bạn Bình từ Sài gòn về dự hứa sẽ trả hết, song bạn Tường và một anh bạn mới họp lần đầu người Vĩnh long đã hùn nhau thanh toán toàn bộ chi phí. 
      Thân mời các bạn xem ảnh và nếu bạn nào có lòng ghé mắt xin nhớ cho Ngày Đầu Năm Mới Họp Mặt 01-01-Hai NgànKhông Trăm Năm Mới.
      Thân mến. 




















Trương Văn Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét