Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Họp Mặt CHS Phan Thanh Giản - Cái Răng - Cần Thơ 25/11/2013

Vì lý do kỹ thuật, chúng tôi không thể tổ chức đúng ngày Nhà Giáo VN 20/11. Tuy nhiên, hết sức cố gắng chúng tôi cũng tổ chức được buổi họp mặt nhân thầy chúng tôi là Gs Mạc kỉnh Trung từ Mỹ về và nhân dịp có bạn Đỗ chiêu Đức về VN lo chuyện gia đình.
Chúng tôi nhận thấy có sự hiện diện :


- Gs Mạc kỉnh Trung từ Jackson MI - USA
- Chs Gs Đỗ chiêu Đức từ Houston TX - USA
- Bạn Nguyễn viết Tân từ Seine – Saint Denis - Fr.
- Chs Gs Lê minh Phán
- Chs Gs Nguyễn kim Quang
- Chs Ngũ Hài
- Chs Nguyễn lương Sinh
- Chs Lương thị Lệ Quỳnh
- Chs Quách thị Phụng
- Chs Vương thủy Tùng
- Chs Lê thị Thảo
- Chs Nguyễn kim Tiền
- Chs Trần huỳnh Mai


CHS Nguyễn Kim Quang thay mặt nhóm, mừng tuổi thầy và chúc sức khỏe thầy luôn luôn mạnh giỏi, vui vẻ.
Chúng tôi đã hàn huyên tâm sự như pháo ngày Tết. Một lúc chia nhóm ra để nói chuyện, tâm sự cho dễ hơn.
Mỗi người tự chọn món ăn, cà phê và sau cùng dùng trái cây.
Một vài bạn có hảo ý đóng góp cho buổi ăn sáng nầy và về sau khi có họp mặt… nhưng nhóm chúng tôi từ chối – vì họp mặt nhóm đã thành thông lệ.

Sau đây là vài hình ảnh chúng tôi ghi nhận :

Từ trái: Tân – Tùng – Sinh – Hài – Gs Đức – Gs Trung


Từ trái: Thảo – Phụng – Mai – Quỳnh – Tiền – ChsGs Quang


CHS, GS Kim Quang thay mặt nhóm mừng tuổi Thầy MKT
Từ trái: Hài – CHS, GS Đức – GS Trung và CHS, GS Kim Quang



Chs Gs Đỗ chiêu Đức vui mừng trò chuyện với các bạn cùng chợ
Từ trái: Lệ Quỳnh – Kim Tiền – ChsGs Đức – Chs Gs Kim Quang



      Sáng 25/11/2013, nhóm cựu học sinh PTG Cần Thơ vùng Cái Răng tổ chức buổi họp mặt, ăn sáng tại nhà hàng Ngọc Lan thuộc quận Cái Răng, vinh danh các Thầy Cô nhân ngày nhà giáo VN 20/11/2013.      
Từ trái: CHS, GS: Đức - Phán – Gs Trung – anh Nguyễn Viết Tân

Buổi họp mặt kết thúc lúc 10 giờ sáng cùng ngày.

Dương Hồng Thủy

(25/11/2013)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét