Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Xin Cảm Ơn Đóa Hồng Trắng




Hoa hồng trắng tôi không cài lên áo
Cũng nghe gai cắm máu lòng thật sâu
Chưa cầm tay mà đau buốt lúc nào
Màu tang biếc lạnh lùng trong cánh nhỏ

Em trao tôi nghiễm nhiên hay nhắc nhở
Huyệt mộ sầu bới lấp để thêm đau
Hương đóa hoa hay ký ức bưng trào
Không nước mắt mà rát tròng đôi mắt

Tôi dư biết đời cũng rồi sẽ tắt
Phút cuối cùng sao quá vội đến đây
Để mẹ tôi thành bụi cát xa bay
Tôi còn lại giữa thẫn thờ hối tiếc

Mùa Vu lan hay là mùa vĩnh biệt
Vì u sầu không giết được nghĩ suy
Nên niềm đau như hãn mã phanh thây
Nghe từng thớ tế bào mình rên xiết

Xin cảm ơn đóa hoa màu tống biệt
Xin không cầm để thấy lòng ngập gai
Khi máu tôi thành cát chảy tim này
Tôi nhớ mẹ! Những ngày xưa. Ôi nhớ

Hoài Tử


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét