Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Xướng Họa: Hãy Giữ Giùm Tôi


Bài Xướng: Xin Giữ Dùm Tôi ...
      (Phổ nhạc với tựa bài hát là "Thu Nhớ")

Xin giữ dùm tôi chút nắng hồng
Chút tình hoa mộng dệt chờ mong
Dư hương đọng lại mùa thu trước
Để nhớ về nhau phút chạnh lòng!

Xin giữ dùm tôi chút mộng thường
Nhìn hình nhớ bóng lúc soi gương
Nghìn trùng xa cách nhưng tình vẫn
Sâu thẳm trong tim một chữ thương!

Xin giữ dùm tôi màu lá thu
Trong ngăn kỷ niệm thoảng hương nhu
Một mai nếu lỡ người xa cách
Hãy nhớ tình nhau trong cõi thu!

Yên Dạ Thảo
13.09.2014
* * *
Bài Họa: Hãy Giữ Giùm Tôi

Hãy giữ giùm tôi những nụ hồng
Một thời áo trắng hẹn hò mong
Trải hương theo gió mùa thương cũ
Gom lá vàng rơi thấy não lòng

Hãy giữ giùm tôi mộng bình thường
Cho tình trong sáng tợ như gương
Dẫu cách xa nhau ngàn vạn dặm
Tấm lòng son sắt vẫn luyến thương

Hãy giữ giùm tôi giọt mưa thu
Hoài niệm lần theo mùi hương nhu
Đời lắm bể dâu lòng vẫn nhớ
Nhịp cầu Ô thước vọng tình thu

Thiên Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét