Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Giáo Phận Gia Nghĩa Đài Loan Mừng Giáng Sinh & Năm Mới 2015


Năm nay, khoảng 400 giáo dân tham dự cuộc Hành Hương Đi Bộ đón mừng Năm Mới cùng với 12 Linh mục và 16 Nữ tu.Tới Nhà Thờ, mọi người nghỉ ngơi 15 phút. Một mặt chuẩn bị Thánh Lễ, một mặt giáo dân vào nhà thờ lần chuỗi Môi Côi. Cha Peter Dương là 1 trong 6 Linh mục ngồi tòa Giải Tội cho giáo dân với 2 ngôn ngữ: Tiếng Phổ Thông và tiếng Địa Phương.
Thánh Lễ mừng kính Mẹ Thiên Chúa do Đức Giám Mục chủ tế với 20 linh mục đồng tế.


Sau bài giảng của Đức Giám Mục, Ban Đại Diện Mục Vụ Giáo Phận đọc lời tuyên hứa: Vâng Phục Đức Giám Mục và Phục Vụ Giáo Phận. Kế đến là nghi thức bàn giao Ban Mục Vụ của cựu Chủ Tịch và Tân Chủ Tịch trong nhiệm kỳ mới.
Sau Thánh Lễ, ĐGM cùng cộng đoàn đến trước tòa Đức Mẹ: Dâng hoa và kính bái.



Thánh Lễ kết thúc trong niềm hân hoan của toàn thể giáo dân.
Sau Thánh Lễ có cuộc xổ số, bốc thăm nhận quà Năm Mới của Giáo Phận. Quà là những chiếc xe đạp và nhiều món quà khác như nồi cơm điện, bình xay sinh tố, bình pha cà phê, bình nấu nước...

Đúng 0 giờ ngày 01-01-2015, Đức Giám Mục và toàn thể mọi người hân hoan chào mừng Năm Mới dương lịch với những lời chúc mừng nồng nhiệt. Trong tiếng pháo rộn ràng, những chùm bong bóng bay lên nổi bật bên sắc màu rực rỡ của những chùm pháo bông lóe sáng trên bầu trời đêm... Chúc Mừng Năm Mới.


LM Peter Dương Bá Hoạt 
Gia Nghĩa 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét