Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Xin Được Biết Ơn


Xin Được Biết Ơn:

- Bác sĩ Mindy Hà, Bác sĩ Tốt, Bác sĩ Lộc, Bác sĩ Nghĩa, Bs Hoàng, Bác sĩ Quân và nhất là Bác sĩ Đệ, Dược sĩ Diệp…

- Cô cựu Giáo sư HT/ĐTĐ Kim Chi, chị cựu Giáo sư HT/TH Kim Quang, thầy cựu Giáo sư HT / PTG Nguyễn Trung Quân, Thầy Hùng, Thầy Lộc, Thầy Hậu…

- Bạn cùng lớp Giáo sư Gia + Liên Hoa, chị Thảo, Tư Bé, Huỳnh Mai, Tôn thị Mỹ, chị Phan thị Huệ…

- Các bạn Nguyễn Phép và nhóm chs PTG tại Toronto, các bạn Khưu văn Công, Trần thế Lộ, Thi sĩ Song Quang, Ung ngọc Đạt, Nhà thơ Hồ Nguyễn...…

- Các thân hữu chưa từng quen biết: Nguyễn công Uẩn, Phạm thị Bích…

- Và nhiều hội đoàn, bạn bè, bạn thơ khắp nơi trong và ngoài nước đã gọi điện và không ngại đường xa đến thăm hỏi tại tư gia..…

- Nhất là bạn Trần bang Thạch đã đưa tin, tiếp nhận quà, đóng góp và chịu mọi chi phí tiền gởi… 

- ( Bố cũng cám ơn thằng đầu đảng Joel Vương – nhờ con mà căn bệnh của bố chùn bước đi rất nhiều. - Cũng không quên công sức gian khổ thức trắng từng đêm của người vợ tấm cám và 3 đứa con gái: Thủy Tiên + Thùy Trang và Út Thảo của bố.…)

Xin cho tôi được biết ơn Thầy Cô, bạn bè
Đã thăm hỏi, tặng quà lúc tôi vào viện
Ân tình nầy khiễn cho tôi lưu luyến
Cõi hồng trần còn đẹp lắm đi thôi…

Chứng khó thở, suy tim mệt quá người ơi
Thêm viêm rễ dây thần kinh cột sống
Nhức quá nghĩ quẩn sống thêm là ác mộng
Trả nợ cho đời . Ôi thế là xong!. 

Có những bạn già mà tôi thầm mong
Sẽ có một ngày tụi mình xum họp
Nhưng có bạn suốt đời chưa gặp mặt
Cũng tham gia đóng góp chút nghĩa tình.

Nói một chút là phụ lòng bạn mới của mình
Nhưng nhiều chút làm trái tim nặng trĩu
Mong bạn lúc nào cũng nên thấu hiểu
Món nợ nầy tôi cảm tạ ngàn lần.

Lần nữa cúi đầu nhận những lời chúc ân cần
Xin cám ơn
Xin cám ơn
Những tấm lòng rộng mở
Chẳng biết gì hơn
Chúc bạn luôn dồi dào sức khỏe
Nguyện cầu ơn trên cho gia đình bạn
Luôn có cụộc sống vui vẻ, bình an…

Dương hồng Thủy
Cần Thơ 06/12/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét