Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Lâu Rồi Không Gặp Lại



Lâu rồi không gặp lại
Tóc em vẫn mượt mà
Mười ngón tay mềm mại
Có ai gọi tay thon


Lâu rồi không gặp lại
Kỷ niệm chưa nhạt nhoà
Luôn luôn còn tồn tại
Trong trí nhớ tình tôi


Lâu rồi không gặp lại
Nhớ giọng nói ngọt ngào
Từng đêm như vọng lại
Hơ ấm trái tim côi


Lâu rồi không gặp lại
Em có còn thẹn thùng
Bước trên đường e ngại
Như thưở mình quen nhau


Lâu rồi không gặp lại
Dù cảnh cũ phai mờ
Dù dòng đời hư hại

Em vẫn ở bên tôi

Lâu rồi không gặp lại
Thương những buổi hẹn hò
Thương mối tình thơ dại
Như thưở mình yêu nhau


Lâu rồi không gặp lại
Ai đó bước chung đường
Em ơi đừng ngần ngại
Vui với chuyện trăm năm


Lâu rồi không gặp lại
Tôi lặng lẽ góc trời
Con tim còn khờ dại
Yêu người nhớ người yêu


Đỗ Hữu Tài
(Sept 10 - 2014)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét