Thứ Tư, 8 tháng 11, 2023

Tình Đầu Tiểu Long Nữ Dương Qua

 

Trong Cổ Mộ, Em đẹp như một loài chim Phượng!
Chỉ biết Sư Phụ còn mình không biết đến từ đâu!
Rồi có một ngày may mắn như con số tám!
Dương Qua này bỗng nghiệp duyên hội ngộ Mối Tình Đầu!

Tiểu Long Nữ! Em chỉ biết võ công! Ngoài ra chẳng biết gì!
Kìa! Bên kia Cổ Mộ! Võ Lâm Quần Hùng hàng hàng lớp lớp!
Và tình đời, lễ giáo phức tạp! Khi tỉnh, khi mê!
May phước cho tôi được Thầy Tiểu Long Nữ rèn cặp!
Ôi! Sung sướng biết bao! Quên cả cõi đi về!

Nàng hơn tuổi tôi, là Thầy tôi! Có phải là Ác Nghiệp?
Không! Chúng tôi như đôi Vành Khuyên vô tội đậu trên cây!
Yêu nhau tha thiết! Cho hết! Không bao giờ cần đáp lại!
Dù chịu đựng biêt bao gian khổ, cách ly, dù gió táp, mưa bay!
Giang Hồ cực ác, thành kiến, chẳng hiểu tình yêu của chúng tôi là gì?

Dương Qua chỉ ước mong tha thiết một mái gia đình nhỏ!
Nhưng tai họa trùng trùng chẳng hề tiếc thương dùm!
Chỉ một mình Lão Trượng Đông Tà Hoàng Dược Sư thấu hiểu!
Không sao! Yêu nhau cứ tiến tới! Lũ Giang Hồ kia! Hãy câm!

Mười sáu năm trong Tuyệt Tình Cốc, Em vẫn là cánh Phượng!
Đẹp tuyệt vời như Thần Tiên trắng toát bay trong hoa lá, ngàn cây!
Ôi! Hạnh phúc thay! Có ngờ đâu ta đoàn tụ một nhà!
Thô! Hãy bỏ hết bao gian khổ, nhớ thương, xa cách lại!
Cùng Thần Điêu ôm chặt lấy nhau, ta cười vang vang! Vỗ cánh bay xa!

Đức Hùng
Sydney, Úc Châu, 18/09/2023
4 Tháng 8 Âm Lịch Năm Quý Mão, Ngày Kỷ Mão. Hành thổ, Trực Phá, Sao Trương. Cát Thần : Thiên Ân, Ngũ Hợp, Minh Đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét