Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Mùa Thu Này


Mùa hè đã hết
Những đoá hoa phượng tím
Lần lượt rơi rụng hết
Vườn nhà tôi
Cây maple lá cũng đổi mầu
Em thương à,
Ở nơi này...
Tôi cũng có một góc nhỏ mùa thu

Ở Cali không có thu vàng
Nhớ, nhớ quá đỗi mùa thu trời Đông Bắc
Muốn nhìn lại dẫy núi đầy mầu sắc
Lá đủ mầu tím,hồng, vàng, cam, đỏ
Có những chú thỏ nhẩy nhót chạy tung tăng
Tối mùa thu mình cùng ngắm nhìn trăng
Trăng thu đẹp, em ơi trăng đẹp lắm!

Muốn nghe lại tiếng lá khô gẫy vụn
Chân dẫm lên thảm lá đã khô vàng
Tôi và em mình dạo bước lang thang
Đời sống đẹp mơ màng, tình lãng đãng

Mùa thu….
Mùa lá vàng rơi rớt!

Mùa thu này, tôi muốn đến thăm em
Gặp lại em -rừng lá vàng- khả ái
Tôi ra đi nhiều năm, giờ trở lại
Lỗi tại ai sao xa cách nghìn trùng?
Phút tương phùng chắc mình vui ghê lắm
Em bảo rằng em vẫn đợi chờ tôi

Tôi quen em mùa thu xưa năm ấy
Em thẹn thùng còn bé bỏng ngây thơ
Muốn tỏ tình nhưng sao lòng không nỡ
Để em ngoan, thần tiên tuổi ngù ngờ

Mùa thu này tôi đến thăm em nhé
Mình ngồi ôn, nhắc lại chuyện ngày xưa
Có một người yêu em mà chẳng nói
Mùa thu này tôi sẽ nói em nghe

Hãy chờ tôi, mùa thu này em nhé!
Lâu lắm rồi, tôi mới gặp lại em!
Ngày hội ngộ, chắc là vui ghê lắm
Lá vỗ tay, mừng hạnh phúc êm đềm

Như Nguyệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét